(Baothanhhoa.vn) - Mới đây, tại Trường THPT Hà Văn Mao (Bá Thước), các trường THPT trên địa bàn huyện Bá Thước và Trường THPT Cẩm Thủy 3 (Cẩm Thủy) đã tổ chức chương trình giao lưu tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giao lưu tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Mới đây, tại Trường THPT Hà Văn Mao (Bá Thước), các trường THPT trên địa bàn huyện Bá Thước và Trường THPT Cẩm Thủy 3 (Cẩm Thủy) đã tổ chức chương trình giao lưu tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tham gia chương trình giao lưu cán bộ, giáo viên các đơn vị đã thể hiện nhiều tiết mục văn nghệ có chủ đề về tình yêu quê hương, đất nước, lòng biết ơn Đảng, Bác Hồ kính yêu; kể những mẩu chuyện về Bác với tấm lòng chân thành, cảm động, sự tôn kính, cảm phục sâu sắc. Cũng trong khuôn khổ của chương trình giao lưu, cán bộ, giáo viên các đơn vị tham gia thi đấu cờ tướng và cầu lông với 3 nội dung: Đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Chương trình giao lưu không chỉ góp phần nâng cao ý thức, thấm nhuần sâu sắc tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cũng như phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong mỗi cán bộ, giáo viên, người lao động, đây còn là dịp để các đơn vị trao đổi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị trường trên địa bàn huyện Bá Thước và Cẩm Thủy trong thực hiện sứ mệnh “trồng người”.


PS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]