(Baothanhhoa.vn) - Tối 31-12-2018, tại Khách sạn Sao Mai, Hội Hữu nghị Việt - Nga tỉnh Thanh Hóa tổ chức buổi gặp mặt thân mật các hội viên đang sống, làm việc tại Thanh Hóa. Dự buổi gặp mặt có đại diện một số sở, ban, ngành và đông đảo cán bộ, hội viên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Gặp mặt hội viên Hội Hữu nghị Việt – Nga tỉnh Thanh Hóa

Tối 31-12-2018, tại Khách sạn Sao Mai, Hội Hữu nghị Việt - Nga tỉnh Thanh Hóa tổ chức buổi gặp mặt thân mật các hội viên đang sống, làm việc tại Thanh Hóa. Dự buổi gặp mặt có đại diện một số sở, ban, ngành và đông đảo cán bộ, hội viên.

Gặp mặt hội viên Hội Hữu nghị Việt – Nga tỉnh Thanh HóaLãnh đạo và hội viên Hội Hữu nghị Việt - Nga tỉnh Thanh Hóa nâng ly chúc mừng năm mới.

Là một tổ chức xã hội nên mọi hoạt động của hội đều tự túc về kinh phí. Trong những năm qua, hội đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều doanh nhân đã từng sinh sống, học tập và làm việc tại Nga dành cho hoạt động phát triển hội và phát triển kinh tế - xã hội địa tỉnh nhà. Năm 2018, hội đã tích cực tham gia các công tác đối ngoại của tỉnh; giao lưu với hội Việt kiều quê Thanh Hóa từ Nga về thăm và làm việc với địa phương; tiếp tục duy trì mối quan hệ với các hội hữu nghị khác tại Thanh Hóa và Hội đồng hương Thanh Hóa tại Matxcơva...

Gặp mặt hội viên Hội Hữu nghị Việt – Nga tỉnh Thanh Hóa

Ông Lê Ngọc Hinh, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt - Nga tỉnh Thanh Hóa, báo cáo tình hình hoạt động hội năm 2018.

Gặp mặt hội viên Hội Hữu nghị Việt – Nga tỉnh Thanh HóaĐông đảo các hội viên đang sống, làm việc tại Thanh Hóa tham dự buổi gặp mặt.

Trong hoạt động nhân đạo, từ thiện, Hội Hữu nghị Việt - Nga tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Công ty CP Chợ Vườn Hoa, Công ty TNHH Sao Mai Thanh Hóa trao 58 suất quà trị giá 30 triệu đồng cho đồng bào bị bão lụt tại thị trấn Quan Hóa; ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt gần 100 triệu đồng.

Gặp mặt hội viên Hội Hữu nghị Việt – Nga tỉnh Thanh HóaMột tiết mục văn nghệ tại buổi gặp mặt.

Việc tổ chức sự kiện hết sức có ý nghĩa này của hội là dịp để những người con của tỉnh Thanh Hóa một thời học tập, công tác tại đất nước Nga tươi đẹp tiếp tục cùng đoàn kết, góp sức xây dựng quê hương Thanh Hóa ngày càng giàu đẹp, hướng tới tương lai vì hòa bình, hữu nghị, hợp tác, phát triển.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]