(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp lễ Thiên Chúa giáng sinh năm 2018, chiều nay (21-12), đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh do đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đã tới thăm và chúc mừng các chức sắc Giáo phận Công giáo Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Minh Tuấn chúc mừng Giáo phận Công giáo Thanh Hóa nhân dịp Giáng sinh 2018

Nhân dịp lễ Thiên Chúa giáng sinh năm 2018, chiều nay (21-12), đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh do đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đã tới thăm và chúc mừng các chức sắc Giáo phận Công giáo Thanh Hóa.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Minh Tuấn chúc mừng Giáo phận Công giáo Thanh Hóa nhân dịp Giáng sinh 2018

Đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chúc mừng Giáo phận Công giáo Thanh Hóa nhân dịp Lễ Thiên chúa Giáng sinh 2018.

Tham gia đoàn đại biểu có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng tới Đức Giám mục Nguyễn Đức Cường, các vị linh mục, tu sỹ và bà con giáo dân một mùa Giáng sinh an lành, tràn đầy niềm tin yêu trong hồng ân Thiên Chúa. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đã thông báo tới Giáo phận Công giáo Thanh Hóa những kết quả, thành tựu về kinh tế - xã hội mà tỉnh Thanh Hóa đã đạt được trong năm 2018, đồng thời khẳng định, Đức Giám mục, các linh mục và bà con giáo dân đã có nhiều đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, cùng với giáo dân và đồng bào cả nước, chung sức chung lòng phấn đấu xây dựng quê hương và đất nước ngày càng giàu đẹp văn minh.

Thay mặt Giáo phận Công giáo Thanh Hóa, Đức giám mục Nguyễn Đức Cường trân trọng cảm ơn những tình cảm ấm áp, nghĩa tình mà lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đã dành cho Tòa Giám mục Thanh Hóa cũng như đồng bào công giáo. Đức Giám mục cầu chúc cho tất cả mọi người một năm tràn đầy sức khỏe, niềm vui, sự phấn khởi để tiếp tục chung tay, góp sức xây dựng quê hương Thanh Hóa ngày càng giàu đẹp.

Cũng trong chiều nay (21-12), đoàn đại biểu của các sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh cũng đã tới thăm và chúc mừng Giáo phận Công giáo Thanh Hóa nhân dịp Lễ Thiên chúa Giáng sinh năm 2018.

Mạnh Cường



Từ khóa:Giáng sinhNoel

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]