(Baothanhhoa.vn) - Sáng 15-12, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã đến dự sinh hoạt và nói chuyện với hội viên Câu lạc bộ (CLB) Hàm Rồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đỗ Trọng Hưng dự sinh hoạt với các hội viên Câu lạc bộ Hàm Rồng

Sáng 15-12, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã đến dự sinh hoạt và nói chuyện với hội viên Câu lạc bộ (CLB) Hàm Rồng.

Các đại biểu tham dự buổi sinh hoạt.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đỗ Trọng Hưng đã thông tin đến hội viên CLB Hàm Rồng kết quả của kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV. Theo đó, sau 22,5 ngày làm việc với tinh thần trách nhiệm, dân chủ, trí tuệ và không ngừng đổi mới, kỳ họp thứ 6 đã kết thúc tốt đẹp. Tại kỳ họp này, với sự tín nhiệm rất cao, Quốc hội đã bầu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng giữ chức vụ Chủ tịch nước. Đồng thời đã phê chuẩn nhân sự thành viên Chính phủ đúng trình tự, thủ tục theo quy định. Quốc hội cũng đã xem xét, quyết định các vấn đề về kinh tế - xã hội và ngân sách Nhà nước; xem xét thông qua 9 luật, 1 nghị quyết, cho ý kiến về 6 dự án luật khác. Tại kỳ họp, Quốc hội đã hoàn thành việc lấy phiếu tín nhiệm đối với 48 người giữ chức vụ do Quốc hội bầu hoặc phê chuẩn. Đặc biệt Quốc hội đã phê chuẩn Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) cùng các văn kiện liên quan...

Về phần chất vấn và trả lời chất vấn, đã có 135 đại biểu đặt câu hỏi chất vấn và 82 lượt đại biểu tranh luận thể hiện thái độ, trách nhiệm của Quốc hội trong giám sát đến cùng những vấn đề quan trọng của đất nước, những vấn đề cử tri và nhân dân quan tâm. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh khẳng định: Kỳ họp thứ 6 tiếp tục có những đổi mới nâng cao chất lượng hoạt động của Quốc hội; việc thảo luận, tranh luận và trách nhiệm giải trình đã tạo không khí làm việc sôi nổi, dân chủ, trách nhiệm, thu hút sự quan tâm, theo dõi của nhân dân và cử tri cả nước. Kết quả kỳ họp đã tạo niềm tin về sự đoàn kết, nhất trí để phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ của những năm tiếp theo và cả nhiệm kỳ 2016-2020.

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh nói chuyện tại buổi sinh hoạt.

Chuẩn bị bước sang năm mới 2019 và chuẩn bị đón xuân Kỷ Hợi, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đỗ Trọng Hưng chúc các hội viên CLB Hàm Rồng sức khoẻ, hạnh phúc, gương mẫu đi đầu trong các phong trào, tiếp tục phát huy trí tuệ, đóng góp những ý kiến quý báu để góp phần vào sự phát triển đi lên của tỉnh, xây dựng hình ảnh tốt đẹp của người Thanh Hóa trong lòng bạn bè, trong nước và quốc tế.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đại diện Ban chủ nhiệm CLB Hàm Rồng bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước thành công tốt đẹp của Kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XIV, một lần nữa khẳng định được niềm tin của nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng, quyết định tối cao của Quốc hội, sự điều hành quyết liệt của Chính phủ.


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]