(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18-11-1930 - 18-11-2019), sáng 13-11, làng Vìn Cọn, xã Cao Ngọc (Ngọc Lặc) tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đồng chí Lại Thế Nguyên, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy dự ngày hội đại đoàn kết toàn dân tại làng Vìn Cọn

Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18-11-1930 - 18-11-2019), sáng 13-11, làng Vìn Cọn, xã Cao Ngọc (Ngọc Lặc) tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc.

Đồng chí Lại Thế Nguyên, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy dự ngày hội đại đoàn kết toàn dân tại làng Vìn Cọn

Đồng chí Lại Thế Nguyên, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã trao quà của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, MTTQ tỉnh cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trong làng Vìn Cọn.

Về dự và chung vui với nhân dân có đồng chí Lại Thế Nguyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh, huyện Ngọc Lặc cùng đông đảo cán bộ, nhân dân làng Vìn Cọn.

Làng Vìn Cọn có 135 hộ dân với 605 nhân khẩu. Sau 1 năm thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” và 1 năm thực hiện cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”, làng đã đạt được nhiều kết quả tốt đẹp, đời sống vật chất tinh thần của người dân từng bước được cải thiện, an ninh trật tự được giữ vững, mối quan hệ của bà con ngày càng gắn bó, đoàn kết. Ban công tác mặt trận đã phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong làng thực hiện các cuộc vận động có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả. Nhân dân hưởng ứng, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, xây dựng làng không có tội phạm và tệ nạn xã hội. Phong trào vệ sinh xanh, sạch, đẹp, khu dân cư không có tệ nạn xã hội, các quy định về trật tự làng xóm, về ý thức chấp hành an toàn giao thông, công tác từ thiện nhân đạo, khuyến học khuyến tài, chăm sóc trẻ em và người cao tuổi luôn được quan tâm. Dân chủ ở cơ sở ngày càng phát huy và đem lại kết quả thiết thực, góp phần tăng cường sự đồng thuận và ổn định xã hội. Trong phong trào xây dựng nông thôn mới, làng đã thực hiện bê tông hoá đường làng và phát triển các mô hình kinh tế, tỷ lệ hộ nghèo còn 4,19%.

Đồng chí Lại Thế Nguyên, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy dự ngày hội đại đoàn kết toàn dân tại làng Vìn Cọn

Đồng chí Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy Lại Thế Nguyên đánh phát biểu chúc mừng tại ngày hội đại đoàn kết các toàn dân tại làng Vìn Cọn.

Phát biểu chúc mừng, đồng chí Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy Lại Thế Nguyên đánh giá cao tinh thần đoàn kết, thi đua yêu nước phát triển kinh tế - xã hội của người dân làng Vìn Cọn. Đồng chí đề nghị các cấp chính quyền huyện Ngọc Lặc tiếp tục quan tâm nâng cao đời sống của người dân làng Vìn Cọn nói riêng và nhân dân trong xã Cao Ngọc cũng như trong toàn huyện nói chung. Đồng thời, mong muốn người dân tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết xây dựng quê hương ngày một văn minh, bảo vệ môi trường, đấu tranh với các tệ nạn xã hội. Làm tốt công tác vệ sinh môi trường, cải tạo vườn tạp, quan tâm đến giải quyết việc làm cho người lao động và chăm lo việc học của con em địa phương.

Đồng chí Lại Thế Nguyên, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy dự ngày hội đại đoàn kết toàn dân tại làng Vìn Cọn

Đại diện lãnh đạo huyện Ngọc Lặc tặng quà cho nhân dân làng Vìn Cọn.

Nhân dịp này, đồng chí Lại Thế Nguyên, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã trao quà của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uye ban MTTQ tỉnh cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trong làng Vìn Cọn.

Liên Huyền - Tiến Minh


Liên Huyền - Tiến Minh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]