(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, cấp ủy các cấp trong Đảng bộ huyện Thạch Thành đã tập trung đổi mới công tác giáo dục lý luận chính trị, tư tưởng gắn với việc triển khai, quán triệt, tổ chức thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh và với nhiệm vụ chính trị của huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đổi mới công tác giáo dục lý luận chính trị, tư tưởng

Thời gian qua, cấp ủy các cấp trong Đảng bộ huyện Thạch Thành đã tập trung đổi mới công tác giáo dục lý luận chính trị, tư tưởng gắn với việc triển khai, quán triệt, tổ chức thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh và với nhiệm vụ chính trị của huyện.

Kịp thời xây dựng kế hoạch và chương trình hành động có trọng tâm, trọng điểm, chọn nội dung phù hợp với điều kiện cụ thể của đảng bộ để triển khai thực hiện.

Từ năm 2016 đến tháng 8-2018, trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện đã mở 44 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho 4.046 cán bộ, đảng viên và quần chúng ưu tú. Công tác báo cáo viên, tuyên truyền miệng được thực hiện định kỳ hàng tháng, cung cấp kịp thời, đúng định hướng về tình hình thời sự, kinh tế - xã hội quốc tế và trong nước cho đội ngũ báo cáo viên các cấp. Cấp huyện đã tổ chức 30 hội nghị báo cáo viên thường kỳ có 1.950 lượt báo cáo viên tham gia. Chất lượng Bản tin nội bộ của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện tiếp tục được đổi mới cả nội dung và hình thức; đã phát hành 6.050 cuốn tài liệu, cung cấp đủ số lượng để sử dụng trong sinh hoạt Đảng định kỳ tại các tổ chức đảng. Đảng bộ huyện đã phát hành trên 7.000 cuốn sổ tu dưỡng rèn luyện đảng viên theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; xây dựng tiêu chí “Lãnh đạo giỏi, chuyên môn sâu, đảng viên gương mẫu, cán bộ gần dân, công dân tích cực” để học tập và làm theo Bác; hằng năm, lấy kết quả thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW làm một trong những căn cứ phân loại tổ chức đảng và đảng viên.


Hoài Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]