(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Nghị quyết số 25-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về công tác dân vận, từ năm 2013 đến năm 2018, các cấp ủy đảng trong tỉnh đã tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo đổi mới công tác dân vận của cơ quan hành chính và chính quyền các cấp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đổi mới công tác dân vận của cơ quan hành chính và chính quyền các cấp

Thực hiện Nghị quyết số 25-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về công tác dân vận, từ năm 2013 đến năm 2018, các cấp ủy đảng trong tỉnh đã tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo đổi mới công tác dân vận của cơ quan hành chính và chính quyền các cấp.

Với tinh thần công khai, minh bạch trong hoạt động quản lý Nhà nước, các cơ quan hành chính, chính quyền các cấp trong tỉnh đã tăng cường công tác rà soát, tập trung giải quyết dứt điểm các vụ khiếu nại, tố cáo phức tạp, kéo dài trên địa bàn tỉnh; thực hiện nghiêm túc việc tiếp dân, đối thoại với doanh nghiệp định kỳ hàng tháng, nhằm kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc và giải quyết ngày càng hiệu quả công việc cho tổ chức, doanh nghiệp, người dân.

Kết quả, cơ quan hành chính và chính quyền từ tỉnh đến cơ sở đã tiếp 30.915 lượt công dân và tiếp nhận 26.151 đơn, thư các loại. Trong đó, có 11.262 đơn, thư đủ điều kiện giải quyết. Đến nay đã giải quyết được 10.547 đơn, đồng thời, chính quyền các cấp tổ chức được 750 cuộc tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân. Sau đối thoại, các đề xuất, kiến nghị chính đáng của nhân dân cơ bản được giải quyết.


Hòa Bình

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]