(Baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 12-5, đoàn công tác của UBND tỉnh Ninh Thuận do đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu, đã có chuyến thăm, khảo sát, học tập kinh nghiệm về công tác quản lý đất đai, xây dựng và thu hút đầu tư tại tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đoàn công tác của UBND tỉnh Ninh Thuận thăm và làm việc tại Thanh Hóa

Chiều ngày 12-5, đoàn công tác của UBND tỉnh Ninh Thuận do đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu, đã có chuyến thăm, khảo sát, học tập kinh nghiệm về công tác quản lý đất đai, xây dựng và thu hút đầu tư tại tỉnh Thanh Hóa.

Tiếp và làm việc với đoàn, có đồng chí Nguyễn Đức Quyền, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành có liên quan.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Đức Quyền đã giới thiệu với đoàn công tác của UBND tỉnh Ninh Thuận tình hình phát triển kinh tế - xã hội và thu hút đầu tư tại tỉnh Thanh Hóa. Đồng chí nêu rõ: Trong những năm gần đây, tỉnh Thanh Hóa đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế, thu hút đầu tư. Tỉnh đã ban hành nhiều cơ chế, chính sách phù hợp để thu hút, kêu gọi các nhà đầu tư; đồng thời, làm tốt công tác giải phóng mặt bằng, hỗ trợ tái định cư, tạo sự hài hòa giữa phát triển kinh tế và bảo đảm an sinh xã hội. Tỉnh Thanh Hóa đã thu hút được nhiều dự án lớn, có những dự án mang tầm quốc tế, như: Dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn, các Dự án Nhiệt điện Nghi Sơn; các dự án xi măng; hệ thống cảng biển và logictics... Nhiều dự án đã đi vào hoạt động, tạo thế và lực mới cho sự phát triển của tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận Lưu Xuân Vĩnh cảm ơn sự đón tiếp thịnh tình, chu đáo của lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đối với đoàn. Đồng chí nhấn mạnh những thông tin, kinh nghiệm trong thu hút và quản lý đầu tư của Thanh Hóa là kinh nghiệm quý để tỉnh Ninh Thuận nghiên cứu, áp dụng vào thực tế địa phương; nhất là trong việc phát triển hệ thống cảng biển, công tác giải phóng mặt bằng và thu hút các dự án đầu tư.Trong chuyến công tác này, đoàn tỉnh Ninh Thuận đã đến thăm hệ thống cảng biển Nghi Sơn và Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn.


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]