(Baothanhhoa.vn) - Bám sát sự chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, LĐLĐ tỉnh chỉ đạo các cấp công đoàn duy trì thường xuyên và triển khai sâu rộng các phong trào thi đua yêu nước đến toàn thể đoàn viên, CNVCLĐ. Trong đó, tập trung vào các phong trào thi đua trọng tâm: “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật với năng suất, chất lượng, hiệu quả; thi đua phục vụ sự nghiệp CNH, HĐH nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong công nhân, viên chức, lao động

Bám sát sự chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, LĐLĐ tỉnh chỉ đạo các cấp công đoàn duy trì thường xuyên và triển khai sâu rộng các phong trào thi đua yêu nước đến toàn thể đoàn viên, CNVCLĐ. Trong đó, tập trung vào các phong trào thi đua trọng tâm: “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật với năng suất, chất lượng, hiệu quả; thi đua phục vụ sự nghiệp CNH, HĐH nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Các phong trào thi đua đã thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ nhiệt tình, tích cực hưởng ứng tham gia và trở thành động lực thúc đẩy CNVCLĐ phát huy tài năng, trí tuệ, tích cực thi đua lao động và công tác giỏi, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao... góp phần vào việc hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Kết quả, 6 tháng đầu năm 2018 đã có 2.315 sáng kiến kinh nghiệm của CNVCLĐ được các cấp, các ngành công nhận, trong đó có 13 cá nhân có đề tài khoa học, sáng kiến cải tiến kỹ thuật được Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng Bằng Lao động sáng tạo.


Đức Thắng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]