(Baothanhhoa.vn) - Ngày 9-6, tại huỵện Bá Thước, Tỉnh đoàn, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã phối hợp tổ chức khai giảng lớp đào tạo khởi sự doanh nghiệp cho đoàn viên, thanh niên năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đào tạo khởi sự doanh nghiệp cho đoàn viên, thanh niên

Ngày 9-6, tại huỵện Bá Thước, Tỉnh đoàn, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã phối hợp tổ chức khai giảng lớp đào tạo khởi sự doanh nghiệp cho đoàn viên, thanh niên năm 2018.

Lớp đào tạo thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên tham gia.

Tham gia lớp đào tạo, hơn 100 cán bộ, đoàn viên thanh niên đã được trang bị các các chuyên đề về nhận thức kinh doanh và ý tưởng kinh doanh; lập kế hoạch kinh doanh; tổ chức sản xuất và vận hành doanh nghiệp; kiến thức và kỹ năng cần thiết thành lập doanh nghiệp. Đồng thời được trực tiếp đối thoại, trao đổi với các chuyên gia của Học viện Nông nghiệp Việt Nam nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình khởi nghiệp.

Đây là chương trình đào tạo thiết thực với thanh niên trong giai đoạn hiện nay, nhất là trong thời điểm Chính phủ đang triển khai, đẩy mạnh đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025”.


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]