(Baothanhhoa.vn) - Chiều 12-10, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (16-10-1948 – 16-10-2018).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: Gặp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng

Chiều 12-10, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (16-10-1948 – 16-10-2018).

Đồng chí Trịnh Tuấn Sinh, Ủy viên Ban Thường vụ, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, trao Bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh,Giấy khen của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh cho các tập thể, cá nhân.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Trịnh Tuấn Sinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; đại diện lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Hiện nay, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh có 69 ủy ban kiểm tra đảng ủy cơ sở với 223 ủy viên ủy ban kiểm tra. Hằng năm, Ban Thường vụ Đảng ủy khối và các cấp ủy trực thuộc đã xây dựng và tổ chức thực hiện nghiêm túc, có chất lượng chương trình, kế hoạch công tác kiểm tra, giám sát, góp phần tăng cường sự đoàn kết, thống nhất trong đảng bộ, giữ gìn kỷ luật, kỷ cương của Đảng.

Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống 70 năm của ngành Kiểm tra Đảng; sự lớn mạnh về số lượng, chất lượng của đội ngũ những người làm công tác kiểm tra Đảng của tỉnh và của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trong những năm qua.

Phát huy truyền thống vẻ vang, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh và Ủy ban Kiểm tra các cấp trong khối luôn bám sát nhiệm vụ chính trị trong từng thời kỳ; tích cực, chủ động thực hiện toàn diện các nhiệm vụ theo quy định của Điều lệ Đảng và nhiệm vụ do cấp ủy giao. Thông qua công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng đã góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng; giữ vững kỷ cương, kỷ luật, sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao giấy chứng nhận cho các tập thể đạt giải cuộc thi tìm hiểu “Công tác kiểm tra, giám sát của Đảng”.

Nhân dịp này, các cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp Kiểm tra của Đảng đã được trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng”; nhiều tập thể và cá nhân được nhận Bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh,Giấy khen của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh.

Tại buổi lễ, cho Ban Thường vụ Đảng ủy khối đã trao giấy chứng nhận cho 13 tập thể, 22 cá nhân đạt giải cuộc thi tìm hiểu “Công tác kiểm tra, giám sát của Đảng”.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]