(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, cấp ủy các cấp trong Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tập trung đổi mới công tác giáo dục lý luận chính trị, tư tưởng gắn với việc triển khai, quán triệt, tổ chức thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh và với nhiệm vụ chính trị của đảng bộ. Kịp thời xây dựng kế hoạch và chương trình hành động có trọng tâm, trọng điểm, chọn nội dung phù hợp với điều kiện cụ thể của đảng bộ để triển khai thực hiện. Thường xuyên theo dõi, nắm bắt tình hình tư tưởng, kịp ...

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh đổi mới công tác giáo dục lý luận chính trị, tư tưởng

Thời gian qua, cấp ủy các cấp trong Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tập trung đổi mới công tác giáo dục lý luận chính trị, tư tưởng gắn với việc triển khai, quán triệt, tổ chức thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh và với nhiệm vụ chính trị của đảng bộ. Kịp thời xây dựng kế hoạch và chương trình hành động có trọng tâm, trọng điểm, chọn nội dung phù hợp với điều kiện cụ thể của đảng bộ để triển khai thực hiện. Thường xuyên theo dõi, nắm bắt tình hình tư tưởng, kịp thời xử lý những tình huống đột xuất, bất ngờ phát sinh, góp phần đấu tranh với những quan điểm sai trái, ngăn chặn những biểu hiện suy thoái về đạo đức, lối sống. Công tác báo cáo viên, tuyên truyền miệng được thực hiện định kỳ hàng tháng, cung cấp kịp thời, đúng định hướng về tình hình thời sự, kinh tế - xã hội quốc tế và trong nước cho đội ngũ báo cáo viên các cấp.

Từ năm 2016 đến tháng 9-2018, đảng bộ đã mở được 13 lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng cho 1.112 quần chúng ưu tú, 12 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho 895 đảng viên mới. Tổ chức 25 kỳ hội nghị cho trên 2.000 lượt báo cáo viên, cấp 14.400 cuốn tài liệu thông tin nội bộ, tài liệu hỏi – đáp; 13 lớp bồi dưỡng chuyên đề Việt Nam chủ động, tích cực hội nhập kinh tế quốc tế và 10 hội nghị cập nhật kiến thức mới cho 2.450 cán bộ chủ chốt. Tổ chức 14 hội nghị triển khai, quán triệt, tổ chức thực hiện các nghị quyết, chỉ thị cho 5.080 lượt cán bộ, đảng viên.


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]