(Baothanhhoa.vn) - Ngay từ đầu năm 2018, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Huyện ủy Quan Hóa đã tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy xây dựng chương trình, kế hoạch kiểm tra, giám sát (KTGS); đồng thời tập trung chỉ đạo UBKT các cấp xây dựng và tổ chức thực hiện nhiệm vụ KTGS theo quy định.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đảng bộ huyện Quan Hóa xử lý kỷ luật 16 đảng viên

Ngay từ đầu năm 2018, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Huyện ủy Quan Hóa đã tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy xây dựng chương trình, kế hoạch kiểm tra, giám sát (KTGS); đồng thời tập trung chỉ đạo UBKT các cấp xây dựng và tổ chức thực hiện nhiệm vụ KTGS theo quy định.

Cấp ủy, UBKT các cấp và các đảng bộ, chi bộ trực thuộc đã tổ chức thực hiện các cuộc KTGS theo quy định của Điều lệ Đảng; thực hiện tốt công tác giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị để cấp ủy có biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết kịp thời, không để tồn đọng, xảy ra điểm nóng, tạo dư luận không tốt trong nhân dân; tăng cường kiểm tra việc thực hiện các kết luận sau KTGS, thanh tra, kiểm toán... 10 tháng năm 2018, cấp ủy và UBKT huyện ủy đã thực hiện kiểm tra 33 tổ chức đảng và 287 lượt đảng viên; giám sát chuyên đề 57 tổ chức đảng và 405 lượt đảng viên. Qua giải quyết đơn, thư tố cáo, kiểm tra đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm, UBKT các cấp đã xem xét, xử lý kỷ luật 16 đảng viên vi phạm.


Hoài Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]