(Baothanhhoa.vn) - Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Đông Sơn lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2015-2020 đề ra chỉ tiêu kết nạp 600 đảng viên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đảng bộ huyện Đông Sơn: Kết nạp 400 đảng viên

Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Đông Sơn lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2015-2020 đề ra chỉ tiêu kết nạp 600 đảng viên.

Để đạt được chỉ tiêu, từ đầu nhiệm kỳ, Ban Thường vụ Huyện ủy Đông Sơn đã chỉ đạo các chi bộ, đảng bộ cơ sở xây dựng kế hoạch phát triển đảng viên phù hợp với đặc điểm của địa phương, đơn vị. Sau hơn 2 năm thực hiện nghị quyết, đến tháng 7-2018, toàn đảng bộ huyện đã kết nạp được 400 đảng viên, đạt 66,7% kế hoạch đề ra, nâng tổng số đảng viên trong toàn đảng bộ lên 5.536 đảng viên. Những đảng viên mới kết nạp đều có phẩm chất đạo đức tốt, nhiệt tình, năng nổ với công việc chuyên môn, các phong trào hoạt động của địa phương, đơn vị công tác, phát huy vai trò trách nhiệm của mình trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao.

Để tiếp tục thực hiện tốt công tác phát triển Ðảng, trong thời gian tới, Đảng bộ huyện Đông Sơn tiếp tục tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên; quan tâm bồi dưỡng những quần chúng ưu tú có hướng phấn đấu để kết nạp đảng, đồng thời đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động của hệ thống chính trị, xây dựng đảng bộ trong sạch, vững mạnh.


Nguyễn Minh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]