(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, Đảng bộ huyện Cẩm Thủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy đảng làm tốt công tác củng cố, phát triển tổ chức cơ sở đảng, đảng viên, tập trung vào công tác bồi dưỡng, giáo dục, rèn luyện đối tượng nữ, đoàn viên, hội viên trong các tổ chức chính trị - xã hội, các chi bộ thôn, khối phố. Nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu trong lãnh đạo công tác bồi dưỡng, tạo nguồn, phát triển đảng viên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đảng bộ huyện Cẩm Thủy quan tâm công tác phát triển đảng viên

Thời gian qua, Đảng bộ huyện Cẩm Thủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy đảng làm tốt công tác củng cố, phát triển tổ chức cơ sở đảng, đảng viên, tập trung vào công tác bồi dưỡng, giáo dục, rèn luyện đối tượng nữ, đoàn viên, hội viên trong các tổ chức chính trị - xã hội, các chi bộ thôn, khối phố. Nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu trong lãnh đạo công tác bồi dưỡng, tạo nguồn, phát triển đảng viên.

Thực hiện đồng bộ các giải pháp, năm 2018, huyện Cẩm Thủy đã kết nạp được 153 quần chúng ưu tú vào Đảng, nâng số đảng viên trong toàn đảng bộ lên 6.194 đồng chí. Trong số đảng viên mới kết nạp có 94 đảng viên nữ, 74 đảng viên là người dân tộc thiểu số, 94 đảng viên là đoàn viên, thanh niên.

Về chuyên môn nghiệp vụ, có 1 đảng viên có trình độ thạc sĩ, 82 đảng viên có trình độ đại học, cao đẳng, 22 đảng viên có trình độ trung cấp chuyên nghiệp, 146 đảng viên có trình độ THPT, 7 đảng viên có trình độ THCS. Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện đã phối hợp mở 3 lớp nhận thức về Đảng cho 195 quần chúng ưu tú; 3 lớp bồi dưỡng đảng viên mới cho 153 đảng viên mới. Đa số đảng viên mới được kết nạp đều nêu cao tính tiền phong gương mẫu, tích cực thực hiện các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội ở cơ sở, được quần chúng tín nhiệm.


Hoài Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]