(Baothanhhoa.vn) - Ngày 7-11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh, đơn vị bầu cử huyện Thường Xuân, gồm các đồng chí: Đỗ Xuân Nam, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thường Xuân; Cầm Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy xã Xuân Chinh đã có buổi tiếp xúc cử tri tại cụm xã tuyến biên giới, gồm các xã Yên Nhân, Bát Mọt, Lương Sơn (Thường Xuân).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Thường Xuân

Ngày 7-11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh, đơn vị bầu cử huyện Thường Xuân, gồm các đồng chí: Đỗ Xuân Nam, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thường Xuân; Cầm Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy xã Xuân Chinh đã có buổi tiếp xúc cử tri tại cụm xã tuyến biên giới, gồm các xã Yên Nhân, Bát Mọt, Lương Sơn (Thường Xuân).

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Thường Xuân

Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri.

Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cử tri xã Yên Nhân đã kiến nghị tới các đại biểu HĐND tỉnh một số nội dung, như: Đề nghị Nhà nước sớm đầu tư xây dựng các tuyến đường giao thông nông thôn; xây đập tràn, nhà văn hóa thôn, nhà hiệu bộ cho các trường học; nâng mức phụ cấp cho cán bộ chuyên trách; có thêm chính sách hỗ trợ cho người có công với cách mạng. Cử tri xã Lương Sơn đề nghị ngành điện sớm nâng cấp, tu sửa một số hàng mục công trình đị bị hư hỏng do ảnh hưởng của thiên tai; nâng cao mức hỗ trợ cho người tàn tật. Cử tri xã Bát Mọt kiến nghị Nhà nước tiếp tục có nhiều chính sách đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng cho các xã vùng biên giới…

Sau các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại diện lãnh đạo huyện Thường Xuân đã giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của cử tri để tổng hợp, trình HĐND tỉnh trong kỳ họp tới.

Khắc Công


Khắc Công

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]