(Baothanhhoa.vn) - Ngày 8-6, tổ đại biểu số 19 HĐND tỉnh gồm các đồng chí: Võ Duy Sang, Ủy viên Ban Thường Vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; Trần Văn Công, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Quảng Xương; Lê Thị Như Hoa, Ủy viên chuyên trách Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh, đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Quảng Lĩnh và xã Quảng Giao (huyện Quảng Xương).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Quảng Xương

Ngày 8-6, tổ đại biểu số 19 HĐND tỉnh gồm các đồng chí: Võ Duy Sang, Ủy viên Ban Thường Vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; Trần Văn Công, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Quảng Xương; Lê Thị Như Hoa, Ủy viên chuyên trách Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh, đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Quảng Lĩnh và xã Quảng Giao (huyện Quảng Xương).

Các đại biểu HĐND tỉnh với cử tri huyện Quảng Xương.

Tham dự buổi tiếp xúc có đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh, Văn phòng HĐND tỉnh, lãnh đạo huyện Quảng Xương.

Tại các buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu số 19 HĐND tỉnh đã báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội 5 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2018 của tỉnh; thông báo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh khóa XVII; báo cáo kết quả giải quyết các ý kiến kiến nghị của cử tri tại kỳ họp trước đến cử tri.

Trong không khí cởi mở, thẳng thắn, cử tri 2 xã đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả đã đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội những tháng đầu năm; đồng thời kiến nghị, đề xuất tới các đại biểu cần quan tâm một số vấn đề đang tồn tại tại địa phương như: Nhiều hộ dân ở xã Quảng Lĩnh chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; tăng cường quản lý tài nguyên và giải quyết tình trạng ô nhiễm môi trường khu vực nông thôn; các giải pháp hạn chế tình trạng tham nhũng; quan tâm chăm sóc đối tượng người có công; sớm chi trả lương cho giáo viên hợp đồng; chính sách hỗ trợ xây dựng nông thôn mới và hỗ trợ phát triển sản xuất nông nghiệp; chính sách kích cấu để khắc phục tình trạng người dân bỏ hoang ruộng đất. Cử tri xã Quảng Lĩnh đề nghị nâng mức giá đền bù giải phóng mặt bằng dự án mở rộng đường ven biển. Cử tri xã Quảng Giao đề nghị cần quan tâm đầu tư cơ sở vật chất cho các trường học.

Lãnh đạo huyện Quảng Xương giải trình các vấn đề thuộc thẩm quyền.

Sau khi nghe các ý kiến kiến nghị của của cử tri, đại diện lãnh đạo huyện Quảng Xương đã tiếp thu, giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền. Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Võ Duy Sang, Ủy viên Ban Thường Vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy trân trọng cảm ơn những ý kiến, kiến nghị xác đáng của cử tri và phân tích, làm rõ thêm một số vấn đề cử tri quan tâm như chế độ chính sách đối với người có công, công tác cán bộ; đồng thời tiếp thu, tổng hợp các ý kiến kiến nghị của cử tri để trình HĐND tỉnh trong kỳ họp tới.


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]