(Baothanhhoa.vn) - Sáng 17-5, tại xã Đông Khê, tổ đại biểu HĐND tỉnh, đơn vị bầu cử huyện Đông Sơn gồm các đồng chí: Nguyễn Quang Hải, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đông Sơn; Phan Thanh Thuận, nguyên Phó Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh; Hà Thị Lan Hương, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri các xã: Đông Khê, Đông Minh và Đông Anh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Đông Sơn

Sáng 17-5, tại xã Đông Khê, tổ đại biểu HĐND tỉnh, đơn vị bầu cử huyện Đông Sơn gồm các đồng chí: Nguyễn Quang Hải, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đông Sơn; Phan Thanh Thuận, nguyên Phó Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh; Hà Thị Lan Hương, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri các xã: Đông Khê, Đông Minh và Đông Anh.

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Đông Sơn

Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của tỉnh 4 tháng đầu năm 2019, nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm; báo cáo kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại kỳ họp thứ 7 và thông báo đến cử tri dự kiến thời gian, chương trình kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016-2021.

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Đông Sơn

Cán bộ và cử tri huyện Đông Sơn trong hội nghị tiếp xúc cử tri với Đại biểu HĐND tỉnh khoá XVII.

Trong không khí dân chủ, thẳng thắn, cử tri huyện Đông Sơn đã kiến nghị đến các đại biểu HĐND tỉnh một số vấn đề, như: Cần có giải pháp khắc phục tình trạng ngập úng tại cánh đồng Nhâm, ảnh hưởng tới sản xuất nông nghiệp các xã: Đông Khê, Đông Anh và Đông Tiến và Đông Thanh; chế độ chính sách cho các xã xây dựng nông thôn mới nâng cao; khắc phục tình trạng thừa, thiếu giáo viên, quan tâm chế độ chính sách cho đội ngũ giáo viên, đặc biệt là giáo viên mầm non. Cử tri kiến nghị một số vấn đề liên quan đến chế độ chính sách cho người cao tuổi; quan tâm thực hiện các chính sách hỗ trợ sản xuất nông nghiệp như hỗ trợ nông dân đầu tư máy móc thực hiện cơ giới hóa nông nghiệp, tránh tình trạng người dân bỏ ruộng; quan tâm hơn nữa đến vấn đề nước sạch vệ sinh môi trường nông thôn, hệ thống giao thông, thủy lợi; vấn đề đặt tên xã sau sáp nhập…

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Đông Sơn

Đồng chí Nguyễn Quang Hải, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đông Sơn tiếp thu và giải trình một số ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Sau khi lắng nghe các ý kiến kiến nghị của cử tri, đồng chí Nguyễn Quang Hải, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đông Sơn đã giải trình một số nội dung thuộc thẩm quyền. Đồng thời, tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri để tổng hợp, trình HĐND tỉnh trong kỳ họp tới.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]