(Baothanhhoa.vn) - Sáng 15-5, tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị bầu cử số 22 (huyện Tĩnh Gia) gồm các đồng chí: Nguyễn Văn Thi, Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn (KKTNS) và các Khu công nghiệp (KCN) tỉnh; Lê Thị Hồng, cán bộ xã Tân Trường, đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã phía Nam của huyện Tĩnh Gia. Tham dự buổi tiếp xúc có đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; đại diện lãnh đạo Văn phòng HĐND tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri các xã phía Nam của huyện Tĩnh Gia

Sáng 15-5, tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị bầu cử số 22 (huyện Tĩnh Gia) gồm các đồng chí: Nguyễn Văn Thi, Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn (KKTNS) và các Khu công nghiệp (KCN) tỉnh; Lê Thị Hồng, cán bộ xã Tân Trường, đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã phía Nam của huyện Tĩnh Gia. Tham dự buổi tiếp xúc có đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; đại diện lãnh đạo Văn phòng HĐND tỉnh.

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri các xã phía Nam của huyện Tĩnh Gia

Toàn cảnh hội nghị.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội 4 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2019; báo cáo kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại Kỳ họp thứ 7 và thông báo dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016-2021.

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri các xã phía Nam của huyện Tĩnh Gia

Các đại biểu và cử tri tham dự hội nghị.

Với tinh thần thẳng thắn, trách nhiệm, cử tri phản ánh tới các đại biểu HĐND tỉnh những khó khăn, vướng mắc và các vấn đề nổi cộm, bức xúc ở cơ sở. Trong đó, nhiều ý kiến cử tri ở các xã thuộc địa bàn KKTNS nêu thực trạng một số khu dân cư bị ngập úng, ô nhiễm môi trường do nằm xen với các dự án đầu tư đang triển khai; việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân ở một số xã còn chậm; quan tâm hỗ trợ cho các hộ bị thu hồi đất... Cử tri đề xuất, kiến nghị với HĐND và UBND tỉnh chỉ đạo các ban, sở, ngành và UBND huyện quan tâm đầu tư nâng cấp những tuyến đường giao thông nông thôn bị xuống cấp nghiêm trọng; hỗ trợ kinh phí tu sửa, bảo dưỡng hạ tầng các khu tái định cư; thu hồi đất dứt điểm đối với một số dự án còn dang dở; có chính sách đầu tư hệ thống nước sạch, công sở xã; giải quyết diện tích đất xen kẹt; xem xét đầu tư xây dựng hệ thống mương thoát nước phía tây Quốc lộ 1A đoạn từ cầu Đen đến đền Đá ngang thuộc xã Trúc Lâm; quan tâm đầu tư hệ thống xử lý nước thải tập trung cho xã Hải Bình...

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri các xã phía Nam của huyện Tĩnh Gia

Sau khi lắng nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri, đồng chí Nguyễn Văn Thi, Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban Quản lý KKTNS và các KCN đã giải trình một số nội dung thuộc thẩm quyền. Đồng thời, tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri để trình HĐND tỉnh trong kỳ họp tới.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]