(Baothanhhoa.vn) - Mới đây, tại Nhà máy thuộc xã Trung Sơn (Quan Hóa), Công ty TNHH MTV thủy điện Trung Sơn (TSHPCo) tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2022.

Công ty TNHH MTV thủy điện Trung Sơn tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2022

Mới đây, tại Nhà máy thuộc xã Trung Sơn (Quan Hóa), Công ty TNHH MTV thủy điện Trung Sơn (TSHPCo) tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2022.

Công ty TNHH MTV thủy điện Trung Sơn tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2022

Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị đã khẳng định vai trò và những nỗ lực, đóng góp quan trọng của người lao động, giúp công ty vượt qua giai đoạn khó khăn vừa qua để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt được những kết quả sản xuất, kinh doanh đáng ghi nhận.

Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện Thỏa ước lao động tập thể năm 2021, 11 tháng năm 2022 và kế hoạch năm 2023, trong đó nhấn mạnh: Song song với mục tiêu hoàn thành các nhiệm vụ, kế hoạch sản xuất - kinh doanh, lãnh đạo các phòng, phân xưởng và công đoàn đã phối hợp thực hiện hiệu quả Quy chế dân chủ, Thỏa ước lao động tập thể, các nội quy, quy chế hiện hành. Các chế độ, chính sách và quyền làm chủ của người lao động đã được thực hiện đúng quy định, một số nội dung có lợi hơn quy định của Nhà nước mà Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2021 đề ra.

Công ty TNHH MTV thủy điện Trung Sơn tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2022

Ông Vũ Hữu Phúc, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty phát biểu tại hội nghị.

Việc làm, thu nhập, chế độ bảo hộ, trang thiết bị lao động và các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... chế độ nâng lương, nâng bậc định kỳ của người lao động đã được công ty quan tâm thực hiện, giải quyết đúng theo quy định. Người lao động trong công ty được khám sức khỏe định kỳ hàng năm. Các quỹ phúc lợi, quỹ khen thưởng và quỹ xã hội do người lao động đóng góp đã được quản lý, sử dụng theo quy chế, đúng mục đích đem lại hiệu quả thiết thực.

Công ty TNHH MTV thủy điện Trung Sơn tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2022

Các thành viên Ban Thanh tra Nhân dân Nhiệm kỳ 2022-2024 ra mắt và chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo và Công đoàn Công ty

Tại hội nghị, Ông Vũ Hữu Phúc, Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty đã thay mặt Ban lãnh đạo công ty báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh năm 2021 và 11 tháng năm 2022 và kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2023 của Công ty. Theo đó, hoạt động sản xuất, kinh doanh của TSHPCo thời gian qua đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, với các giải pháp trọng tâm của Ban lãnh đạo TSHPCo và tinh thần đoàn kết, quyết tâm của toàn thể cán bộ, công nhân viên, Công ty đã phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2021 và năm 2022. Cụ thể: Năm 2021, lợi nhuận 107 tỷ, đạt 130% so với kế hoạch; năm 2022, dự kiến lợi nhuận 264 tỷ, đạt 184% kế hoạch.

Công ty TNHH MTV thủy điện Trung Sơn tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2022

Lãnh đạo các phòng, phân xưởng vận hành chứng kiến Lễ ký kết Thỏa ước lao động tập thể năm 2022 giữa Chủ tịch Công đoàn và Giám đốc công ty

Ông Vũ Hữu Phúc, Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty đã thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty gửi lời cảm ơn những đóng góp của người lao động trong thời gian vừa qua, đồng thời kêu gọi toàn thể người lao động tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, cùng nhau cố gắng, nỗ lực không ngừng để đạt được kết quả sản xuất, kinh doanh tốt nhất theo kế hoạch năm 2023 được giao.

Hội nghị cũng đã tổ chức giới thiệu và thực hiện bỏ phiếu kín tín nhiệm các thành viên Ban Thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2022-2024.

Cũng tại hội nghị, các ý kiến, kiến nghị của người lao động đã được lãnh đạo công ty lắng nghe, ghi nhận và giải đáp thỏa đáng. Các đại biểu tham dự hội nghị đã cùng nhau thảo luận và biểu quyết nhất trí thông qua Thỏa ước lao động tập thể và Nội quy lao động của công ty. Việc thông qua thỏa ước lao động tập thể thành công sẽ góp phần chăm lo, bảo vệ tốt hơn quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động.

Trung Sinh


Trung Sinh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]