(Baothanhhoa.vn) - Sáng 24-10, Ban Dân vận Thành ủy phối hợp với Công an TP Thanh Hóa tổ chức hội nghị công an lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2019 và lấy ý kiến đánh giá về sự hài lòng của nhân dân đối với lực lượng công an.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an TP Thanh Hóa: Lắng nghe ý kiến nhân dân để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Sáng 24-10, Ban Dân vận Thành ủy phối hợp với Công an TP Thanh Hóa tổ chức hội nghị công an lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2019 và lấy ý kiến đánh giá về sự hài lòng của nhân dân đối với lực lượng công an.

Công an TP Thanh Hóa: Lắng nghe ý kiến nhân dân để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an tỉnh và các đại biểu dự hội nghị.

Dự hội nghị có Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Lê Anh Xuân, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa; đại diện cán bộ, nhân dân 37 phường, xã, các cơ quan, doanh nghiệp, trường học trên địa bàn thành phố.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh: Hội nghị công an lắng nghe ý kiến nhân dân là một trong những biện pháp thực hiện cuộc vận động “Xây dựng phong cách người công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”. Thông qua các ý kiến đóng góp của nhân dân, Công an Thanh Hóa nói chung, công an TP Thanh Hóa nói riêng sẽ tự soi, tự sửa, tự hoàn thiện mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng hình ảnh người cán bộ, chiến sỹ công an đẹp trong lòng nhân dân. Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh mong muốn các đại biểu dự hội nghị đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm để ngành công an làm tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình, xứng đáng với sự tin tưởng, kỳ vọng của các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân.

Tại hội nghị, đại diện Công an TP Thanh Hóa đã báo cáo tóm tắt tình hình, kết quả công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) và xây dựng lực lượng công an thành phố 9 tháng năm 2019; kết quả tổ chức diễn đàn công an lắng nghe ý kiến nhân dân tại các phường, xã năm 2019. Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, các đại biểu dự hội nghị đánh giá cao những kết quả Công an TP Thanh Hóa đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là trong các đợt ra quân tấn công, trấn áp tội phạm, triệt phá ổ nhóm tội phạm hình sự cộm cán, những vụ gây rối trật tự công cộng có sử dụng vũ khí, tội phạm tín dụng đen, tội phạm ma túy…, góp phần bảo đảm ANTT trên địa bàn thành phố.

Công an TP Thanh Hóa: Lắng nghe ý kiến nhân dân để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Cán bộ, nhân dân các xã, phường bỏ phiếu đánh giá sự hài lòng đối với lực lượng công an.

Bên cạnh kết quả đạt được, các đại biểu cũng chỉ rõ những việc chưa làm được, những tồn tại, hạn chế trong công tác, chiến đấu, trong xây dựng lực lượng và chấp hành điều lệ công an nhân dân. Các ý kiến tập trung vào vấn đề bảo đảm ANTT, an toàn giao thông; tinh thần, thái độ khi tiếp xúc với dân, năng lực, trình độ khi giải quyết công việc cho dân còn chưa nhiệt tình, thiếu cởi mở, để nhân dân đi lại nhiều lần. Trong xử lý người vi phạm còn cứng nhắc, chưa quan tâm đến nguyên nhân dẫn đến vi phạm, xử lý vi phạm chưa đúng quy trình gây bức xúc trong nhân dân. Khi giải quyết các vụ việc xảy ra tại cơ sở, công an một số phường, xã chưa có mặt kịp thời...

Tại hội nghị, Phòng công tác Đảng và công tác chính trị (Công an tỉnh) đã tiến hành lấy phiếu ý kiến đánh giá về sự hài lòng của nhân dân đối với lực lượng công an TP Thanh Hóa. Thông qua hoạt động này, Công an TP Thanh Hóa xây dựng kế hoạch khắc phục hạn chế, thiếu sót một cách cụ thể, đề ra thời gian hoàn thành, qua đó nâng cao chất lượng, hiệu quả các mặt công tác.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]