Ngày 16-8, tại thị xã Bỉm Sơn, Ban Tổ chức Cuộc thi Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh   cấp tỉnh đã tổ chức Chung kết Cuộc thi tại cụm số II gồm: Đảng bộ huyện Nông Cống, Hậu Lộc, Nga Sơn, Đông Sơn, Tĩnh Gia, Hoằng Hóa, TP Sầm Sơn, thị xã Bỉm Sơn, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chung kết Cuộc thi “Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”, Cụm số II cấp tỉnh

Ngày 16-8, tại thị xã Bỉm Sơn, Ban Tổ chức Cuộc thi Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minhcấp tỉnh đã tổ chức Chung kết Cuộc thi tại cụm số II gồm: Đảng bộ huyện Nông Cống, Hậu Lộc, Nga Sơn, Đông Sơn, Tĩnh Gia, Hoằng Hóa, TP Sầm Sơn, thị xã Bỉm Sơn, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh.

Chung kết Cuộc thi “Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”, Cụm số II cấp tỉnh

Đại diện Ban tổ chức Cuộc thi, Ban Giám khảo tặng cờ lưu niệm cho các đội

Với niềm kính yêu Bác, thí sinh các đội đã tự tin, thấm nhuần và thể hiện rất xuất sắc phần thi của mình qua 2 phần thi chính: thuyết trình và trả lời câu hỏi. Đối tượng dự thi bao gồm các lứa tuổi, trong đó có học sinh, cán bộ, đoàn viên, hội viên công tác tại cơ quan, đơn vị, trường học.

Chung kết Cuộc thi “Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”, Cụm số II cấp tỉnh

Phần thi của Công an tỉnh Thanh Hóa

Nhiều đội đã để lại cho đại biểu và khán giả nhiều cung bậc cảm xúc, những khoảnh khắc xúc động được hồi tưởng qua những hình ảnh về Bác, về niềm tự hào, cũng như những trăn trở, suy nghĩ về lời căn dặn của Người trong Di chúc, đồng thời khái quát ngắn gọn những kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn mà đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương cũng như cơ quan, đơn vị đã đoàn kết, nỗ lực thực hiện đạt kết quả trong giai đoạn hiện nay, góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, đời sống cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân được nâng lên.

Chung kết Cuộc thi “Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”, Cụm số II cấp tỉnh

Phần thi thuyết trình của Đội thị xã Bỉm Sơn

Cuộc thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm ôn lại, khẳng định giá trị lý luận, thực tiễn của bản Di chúc, thể hiện sự tôn kính và lòng biết ơn sâu sắc với Chủ tịch Hồ Chí Minh. Qua đó, góp phần củng cố và bồi đắp niềm tin của nhân dân với Đảng, khơi dậy niềm tự hào, phấn khởi của cán bộ, đảng viên và nhân dân, quyết tâm thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Kết thúc Cuộc thi, Ban tổ chức đã chọn 3 đội xuất sắc nhất, gồm: Công an tỉnh Thanh Hóa, huyện Nga Sơn và thị xã Bỉm Sơn tiếp tục tham gia thi Chung kết Cuộc thi “Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” cấp tỉnh sẽ được tổ chức vào ngày 23-8-2019.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]