(Baothanhhoa.vn) - Hằng năm, Đảng bộ Công an huyện Đông Sơn đều chủ động xây dựng kế hoạch bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chú trọng công tác bồi dưỡng, phát triển đảng viên mới

Hằng năm, Đảng bộ Công an huyện Đông Sơn đều chủ động xây dựng kế hoạch bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới.

Đồng thời làm tốt công tác tạo nguồn và bồi dưỡng quần chúng ưu tú cho Đảng theo phương châm coi trọng tiêu chuẩn, chất lượng; phân công cán bộ, đảng viên có kinh nghiệm theo dõi, hướng dẫn, giúp đỡ, định hướng phấn đấu phù hợp với khả năng, nhận thức của từng đồng chí. Thông qua việc tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”; đặc biệt là Kế hoạch hành động số 92 của Giám đốc Công an tỉnh về “Xây dựng hình ảnh người cán bộ, chiến sĩ công an Thanh Hóa bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ, đẹp trong lòng dân”... Công an huyện Đông Sơn đã lựa chọn, xây dựng và phát triển nhân tố mới, các điển hình tiên tiến. Đồng thời, chú trọng đổi mới công tác định hướng động cơ phấn đấu cho các quần chúng cảm tình Đảng sát với thực tiễn yêu cầu nhiệm vụ ở cơ sở; tạo môi trường để họ tự giác phấn đấu, rèn luyện để sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng; quan tâm đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, bồi dưỡng chức danh và các lớp cao cấp chính trị cho cán bộ, đảng viên.

Với những cách làm đó, trong những năm qua công tác bồi dưỡng, phát triển đảng viên mới ở Đảng bộ Công an huyện Đông Sơn đã đạt được nhiều kết quả nổi bật. Đến nay, toàn đảng bộ có 87 đảng viên đang sinh hoạt, công tác tại 9 chi bộ cơ sở.


Q.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]