(Baothanhhoa.vn) - Sáng 28-2, đồng chí Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 2 – 2020 để tiếp nhận phản ánh và giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 2-2020

Sáng 28-2, đồng chí Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 2 – 2020 để tiếp nhận phản ánh và giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp.

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 2-2020

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng chủ trì tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 2-2020.

Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành có liên quan của tỉnh; Cục Thuế tỉnh; UBND TP Thanh Hóa, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Thanh Hóa và Văn phòng UBND tỉnh.

Tại buổi tiếp, đã có 2 doanh nghiệp phản ánh khó khăn, vướng mắc, đề nghị Chủ tích UBND tỉnh giải quyết. Theo đó, Công ty CP May Tatsu – Nhà máy May Công nghiệp Xuất khẩu tại xã Hải Long (Như Thanh) kiến nghị Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo Hội đồng thẩm định giá tính lại tiền thuê đất cho dự án, xem xét lại việc áp dụng giá đất phù hợp chủ trương và thực tế đầu tư của Doanh nghiệp đối với ngành nghề ưu đãi trên địa bàn kinh tế khó khăn.

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 2-2020

Công ty CP Du lịch Kim Quy đề xuất kiến nghị tại hội nghị.

Công ty CP Du lịch Kim Quy – phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh quan tâm xem xét cho phép công ty được chuyển nhượng các dự án thành phần, chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản trên đất cho các nhà đầu tư có đủ các điều kiện theo quy định của pháp luật để cùng thực hiện đầu tư bảo đảm tiến độ thực hiện dự án mà UBND tỉnh đã giao đầu tư xây dựng trong năm 2020. Chỉ đạo các cơ quan chức năng và UBND TP Thanh Hóa sớm giải quyết quy hoạch dự án đầu tư khu du lịch Hồ Kim Quy và các công trình quanh hồ có nguồn vốn thanh toán cho Công ty CP Du lịch Kim Quy theo quy định của pháp luật và sử dụng đất đai có hiệu quả.

Sau khi nghe lãnh đạo các sở, ban, ngành và UBND các địa phương liên quan báo cáo giải trình từng vấn đề, đề xuất xử lý những vướng mắc trong quá trình giải quyết công việc, đồng chí Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh đã chỉ đạo hướng xử lý đối với từng kiến nghị của doanh nghiệp, giao nhiệm cụ thể cho các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan và yêu cầu các đơn vị tiếp thu các ý kiến đóng góp, chủ động phối hợp xử lý nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trên tinh thần tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp, đề xuất, tham mưu UBND tỉnh giải quyết những vấn đề vượt thẩm quyền.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]