(Baothanhhoa.vn) - Thực tế hiện nay, đảng viên, nhất là đảng viên trong độ tuổi thanh niên đi làm ăn xa khá đông và đang là một nhu cầu chính đáng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cần thực hiện nghiêm hướng dẫn của Trung ương về quản lý sinh hoạt đảng viên đi làm xa

Thực tế hiện nay, đảng viên, nhất là đảng viên trong độ tuổi thanh niên đi làm ăn xa khá đông và đang là một nhu cầu chính đáng.

Do vậy, các cấp ủy cơ sở cần tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm túc Hướng dẫn số 03-HD/BTCTW của Ban Tổ chức Trung ương ngày 29-12-2006 (điểm 9.3.a) hướng dẫn cụ thể về quản lý sinh hoạt đảng viên đi làm việc lưu động ở các địa phương xa nơi cư trú, những nơi chưa có tổ chức đảng, không có điều kiện trở về tham gia sinh hoạt chi bộ theo quy định của Điều lệ Đảng. Đồng thời, tăng cường phối hợp giữa tổ chức đảng nơi đảng viên sinh hoạt với tổ chức đảng, chính quyền nơi đảng viên đến làm việc, coi đây là yêu cầu bắt buộc trong công tác quản lý đảng viên đi làm ăn xa. Cùng với đó, các địa phương cần đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, tạo điều kiện để người dân và các đảng viên có việc làm ổn định mà không phải ly hương.


Lê Văn Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]