(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 109 năm Ngày quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1979 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng 8-3, các đồng chí: Đỗ Trọng Hưng Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh; đại diện lãnh đạo các ban, sở, ngành, đơn vị, doanh nghiệp của tỉnh đã đến chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng Hội LHPN tỉnh nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Nhân kỷ niệm 109 năm Ngày quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1979 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng 8-3, các đồng chí: Đỗ Trọng Hưng Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh; đại diện lãnh đạo các ban, sở, ngành, đơn vị, doanh nghiệp của tỉnh đã đến chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng Hội LHPN tỉnh nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội LHPN tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng đã nhiệt liệt chúc mừng toàn thể cán bộ, hội viên, phụ nữ trong tỉnh nhân Ngày quốc tế Phụ nữ 8-3. Đồng thời ghi nhận, biểu dương những cố gắng, nỗ lực của Hội LHPN tỉnh cùng cán bộ, hội viên phụ nữ các dân tộc trong tỉnh đã có nhiều đóng góp cho phong trào phụ nữ và sự phát triển kinh tế - xã hội của quê hương, đất nước. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh: Thời kỳ nào, phụ nữ cũng có vai trò và đóng góp quan trọng trong lịch sử phát triển của đất nước. Thời kỳ CNH-HĐH đất nước, phụ nữ càng có nhiều đổi mới và đóng góp nhiều hơn. Nhiều chị đã là chủ doanh nghiệp, tạo việc làm cho nhiều lao động, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng đề nghị các cấp Hội LHPN trong toàn tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, giữ vững thành tích đạt được và có nhiều chương trình hoạt động hướng về cơ sở hiệu quả hơn nữa, tiếp tục truyền thông điệp: Phụ nữ phát huy hết những giá trị cao đẹp của mình đến hội viên, phụ nữ các dân tộc ở cơ sở.

Cảm ơn sự quan tâm sâu sắc, tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã khái quát một số kết quả nội bật của các cấp hội phụ nữ đạt được và một số nhiệm vụ trọng tâm, những chỉ tiêu thực hiện năm 2019, góp phần thực hiện có hiệu quả Nghị quyết đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh, nhiệm kỳ 2016-2021 và Nghị quyết Đảng bộ tỉnh, nhiệm kỳ 2015-2020.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]