(Baothanhhoa.vn) - Từ đầu năm 2018 đến nay, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Yên Định đã phối hợp, tổ chức nhiều lớp bồi dưỡng nghiệp vụ, lý luận chính trị cho các đối tượng là cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên các đoàn thể chính trị xã hội trên địa bàn nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bồi dưỡng nghiệp vụ, lý luận chính trị cho cán bộ cơ sở

Từ đầu năm 2018 đến nay, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Yên Định đã phối hợp, tổ chức nhiều lớp bồi dưỡng nghiệp vụ, lý luận chính trị cho các đối tượng là cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên các đoàn thể chính trị xã hội trên địa bàn nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.

Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện đã bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng cho 171 học viên; bồi dưỡng chuyên đề chủ nghĩa yêu nước Việt Nam, lý luận chính trị và nghiệp vụ đoàn cho 120 cán bộ đoàn cơ sở; phối hợp với ủy ban kiểm tra huyện ủy mở 2 lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát cho 190 học viên; phối hợp với hội cựu chiến binh huyện mở 2 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho 240 học viên. Ngoài tiếp thu kiến thức lý luận chính trị, nghiệp vụ, các học viên còn được chia sẻ kinh nghiệm và xử lý các tình huống do giảng viên đưa ra; tham quan mô hình... Hiện nay, trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện đang chuẩn bị các điều kiện tổ chức thao giảng giảng viên lý luận chính trị năm 2018 tại huyện theo kế hoạch của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và phối hợp với ban tổ chức huyện ủy mở các lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới, bồi dưỡng vấn đề tôn giáo và các chính sách tôn giáo cho cán bộ, công chức, đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng cán bộ cơ sở trong tình hình hiện nay.


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]