(Baothanhhoa.vn) - Trong các ngày từ 29 đến 31-10, tại TP Sầm Sơn, Ban Nội chính Tỉnh ủy đã tổ chức các hội nghị bồi dưỡng nghiệp vụ công tác nội chính, phòng chống tham nhũng, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo cho gần 800 đồng chí là bí thư đảng ủy, chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn của tỉnh. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Võ Duy Sang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác nội chính, phòng chống tham nhũng, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo

Trong các ngày từ 29 đến 31-10, tại TP Sầm Sơn, Ban Nội chính Tỉnh ủy đã tổ chức các hội nghị bồi dưỡng nghiệp vụ công tác nội chính, phòng chống tham nhũng, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo cho gần 800 đồng chí là bí thư đảng ủy, chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn của tỉnh. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Võ Duy Sang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy.

Toàn ảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo Vụ địa phương, Ban Nội chính Trung ương đã giới thiệu, trao đổi những vấn đề cơ bản về công tác nội chính, phòng chống tham nhũng, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo. Tập trung làm rõ các dấu hiệu, hành vi tham nhũng theo quy định của Luật Phòng chống tham nhũng, các biện pháp phòng ngừa tham nhũng, xử lý hành vi tham nhũng. Nâng cao năng lực, trách nhiệm của người đứng đầu trong công tác phòng chống tham nhũng, tăng cường giám sát cán bộ, đảng viên, siết chặt kỷ cương, tăng cường hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát, kiểm soát quyền lực. Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo, giải quyết các vấn đề bức xúc, các vụ việc nhạy cảm, phức tạp cho đội ngũ cán bộ chủ chốt tại cơ sở.

Đồng chí Võ Duy Sang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo tại các hội nghị, đồng chí Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác nội chính, phòng chống tham nhũng trong sự nghiệp cách mạng của đảng, nhất là trong giai đoạn hiện nay khi đất nước ngày càng hội nhập sâu rộng với quốc tế. Đây là những lĩnh vực hết sức khó khăn và phức tạp, đòi hỏi sự đồng thuận và quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, của toàn xã hội và những nỗ lực của đội ngũ cán bộ làm công tác này. Do vậy việc tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ chủ chốt cơ sở lần này nhằm cung cấp một cách có hệ thống những nội dung cơ bản và cách thức, phương pháp, giúp cho đội ngũ cán bộ chủ chốt thực hiện tốt hơn công tác lãnh đạo, chỉ đạo về nội chính, phòng chống tham nhũng, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, giữ vững ổn định tình hình từ cơ sở, tạo môi trường thuận lợi để phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.


Hồng Hạnh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]