(Baothanhhoa.vn) - Sáng 31-7, Ban Thường vụ Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát (KTGS) cho các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát của Đảng

Sáng 31-7, Ban Thường vụ Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát (KTGS) cho các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc.

Toàn cảnh lớp bồi dưỡng.

Tham gia lớp tập huấn, các đại biểu được trang bị những nội dung quan trọng trong công tác xây dựng Đảng hiện nay, đặc biệt là những điểm mới trong Quy định 102/QĐ/TW của Bộ Chính trị về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm; các quy trình: Kiểm tra đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm, kiểm tra tổ chức đảng cấp dưới có dấu hiệu vi phạm; kiểm tra tổ chức đảng cấp dưới thực hiện nhiệm vụ KTGS; kiểm tra việc thi hành kỷ luật trong đảng, giám sát chuyên đề đối với tổ chức đảng và đảng viên; xem xét thi hành kỷ luật đảng viên diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý và cấp ủy viên cấp dưới trực thuộc. Ngoài ra, các đại biểu còn được tiếp cận hệ thống mẫu văn bản nghiệp vụ về công tác KTGS. Cũng tại hội nghị, các đại biểu được trao đổi, thảo luận và giải đáp các vấn đề khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nghiệp vụ công tác Đảng tại cơ sở, qua đó làm tốt công tác tham mưu cho cấp trên về công tác KTGS, phòng ngừa vi phạm, góp phần xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh.


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]