(Baothanhhoa.vn) - Chiều 7-12-2018, Học viện ANND và Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng pháp luật nghiệp vụ Công an 6 tháng (Khóa 19) mở tại Công an Thanh Hoá cho 142 cán bộ, chiến sỹ tốt nghiệp đại học, cao đẳng ngành ngoài được tuyển vào lực lượng Công an Thanh Hoá.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bế giảng lớp Bồi dưỡng pháp luật nghiệp vụ Công an khóa 19

Chiều 7-12-2018, Học viện ANND và Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng pháp luật nghiệp vụ Công an 6 tháng (Khóa 19) mở tại Công an Thanh Hoá cho 142 cán bộ, chiến sỹ tốt nghiệp đại học, cao đẳng ngành ngoài được tuyển vào lực lượng Công an Thanh Hoá.

Thiếu tướng, Giáo sư - Tiến sĩ Lê Minh Hùng, Phó Giám đốc Học viện ANND trao giấy khen cho các học viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa học.

Thiếu tướng, Giáo sư – tiến sỹ Lê Minh Hùng, Phó Giám đốc Học viện ANND; Đại tá Đào Đức Minh, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo các phòng chức năng công an tỉnh và các khoa, phòng bộ môn thuộc Học viện ANND đã về dự…

Trong thời gian 6 tháng học tập, từ tháng 3 - 9/2018, các học viên của lớp học đã được nghiên cứu học tập 13 học phần trong đó tập trung nghiên cứu sâu các nội dung: Tư tưởng Hồ Chí Minh về Công an nhân dân, Luật An ninh quốc gia, Luật Công an nhân dân, Luật Hình sự, tố tụng hình sự và các kiến thức cơ bản về nghiệp vụ cơ sở, nghiệp vụ chuyên ngành đặc thù của lực lượng Công an nhân dân. Qua đó góp phần bồi dưỡng nâng cao kiến thức cho các cán bộ, chiến sỹ tốt nghiệp đại học, cao đẳng ngành ngoài có đầy đủ phẩm chất chính trị, có tri thức về pháp luật, tinh thông về nghiệp vụ, từ đó hoà nhập nhanh với môi trường công tác công an, chủ động phối hợp và thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ công tác, chiến đấu trong lực lượng Công an nhân dân.

Kết thúc khoá học 100% các học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo, được cấp chứng chỉ hoàn thành khoá học, trong đó 35,22% học viên xếp loại khá, 64,08% học viên xếp loại trung bình khá và 0,70% học viên xếp loại trung bình.

Phát biểu tại lễ bế giảng, Thiếu tướng, Giáo sư – tiến sỹ Lê Minh Hùng, Phó giám đốc Học viên ANND và Đại tá Đào Đức Minh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã biểu dương và đánh giá cao kết quả đạt được của khóa học. Đồng thời chúc mừng các học viên đã tốt nghiệp lớp đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ Công an Nhân dân 6 tháng.

Thay mặt Đảng uỷ, Giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh đã chân thành cảm ơn sự quan tâm của Ban Giám hiệu và các giáo viên của Học viện An ninh nhân dân đã luôn quan tâm và tạo điều kiện giúp đỡ Công an Thanh Hóa trong công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ lý luận, pháp luật, nghiệp vụ cho cán bộ, chiến sĩ. Đồng chí Phó Giám đốc yêu cầu các học viên cần tiếp tục phát huy những thành tích, kết quả đã đạt được trong quá trình học tập để ứng dụng vào công tác thực tiễn tham mưu, tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác đảm bảo ANTT, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Nhân dịp này, Giám đốc Học viện ANND đã trao giấy khen cho 6 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và xây dựng tập thể lớp học.


Minh Phương (Công an tỉnh)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]