(Baothanhhoa.vn) - Công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp (KKTNS & CKCN) có 75 công đoàn cơ sở với 72.182 cán bộ, công nhân, lao động.

Tin liên quan

Đọc nhiều

99,2% người lao động làm việc tại Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp có việc làm thường xuyên

99,2% người lao động làm việc tại Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp có việc làm thường xuyên

Công nhân Công ty TNHH Sakurai Việt Nam trong ca sản xuất.

Công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp (KKTNS & CKCN) có 75 công đoàn cơ sở với 72.182 cán bộ, công nhân, lao động.

Những năm qua, công đoàn KKTNS & CKCN thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động. Hằng năm, công đoàn KKTNS & CKCN phối hợp cùng chuyên môn giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách tại các doanh nghiệp; tập trung nắm bắt tình hình, kiến nghị của công nhân, lao động để có biện pháp giải quyết kịp thời. Chỉ đạo các công đoàn cơ sở trực thuộc tham gia với lãnh đạo doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tăng mức tiền ăn ca, hỗ trợ tiền nuôi con nhỏ, đảm bảo thời giờ làm việc, nghỉ ngơi cho người lao động; đồng thời xây dựng phương án đảm bảo môi trường làm việc như lắp đặt thêm quạt mát, quạt thông gió, quạt phun sương, điều hòa và thực hiện tốt công tác phòng chống cháy nổ, vệ sinh môi trường nơi làm việc, khuôn viên của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp... Hiện nay, 99,2% người lao động làm việc tại KKTNS & CKCN có việc làm thường xuyên với mức thu nhập bình quân 5.200.000 đồng/người/tháng.

Đức Thắng


Đức Thắng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]