(Baothanhhoa.vn) - Tính đến sáng 19-2, 4/5 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 được cách ly theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hậu Lộc, Hoằng Hóa đã được xuất viện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

4/5 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 cách ly theo dõi tại cơ sở y tế ở Thanh Hóa đã xuất viện

Tính đến sáng 19-2, 4/5 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 được cách ly theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hậu Lộc, Hoằng Hóa đã được xuất viện.

4/5 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 cách ly theo dõi tại cơ sở y tế ở Thanh Hóa đã xuất viện

Bệnh viện Đa khoa huyện Hậu Lộc tặng hoa chúc mừng 3 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 cách ly theo dõi tại bệnh viện được xuất viện.

Trước đó, vào lúc 18 giờ ngày 18-2, kết quả trả lời xét nghiệm của Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương cho các bệnh nhân là âm tính với Covid-19.

Đó là nữ công nhân Công ty Vinatop (xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên), con trai và người trông trẻ cho nữ công nhân trở về từ xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Khi về địa phương đã chủ động báo cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch huyện Hậu Lộc. Sau khi tiếp nhận thông tin, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa và Trung tâm Y tế huyện Hậu Lộc đã tiến hành điều tra giám sát vận động 3 người lên cách ly theo dõi sức khỏe hàng ngày tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hậu Lộc. Một trường hợp khác là thuyền viên ở xã Hoằng Phong (Hoằng Hoá) đi tàu biển từ Trung Quốc về tỉnh Quảng Trị đang được cách ly theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hoằng Hóa. Hiện tình trạng sức khỏe của 4 người tốt, không sốt, không ho, không khó thở.

Hiện trên địa bàn tỉnh còn 1 bệnh nhân đang được cách ly, theo dõi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mường Lát (đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19); không còn đối tượng tiếp xúc với người có xét nghiệm âm tính với Covid-19 phải theo dõi sức khỏe; 290 người lao động vùng dịch về được cách ly tại hộ gia đình; 25 người Trung Quốc được cách ly tại doanh nghiệp; có 6 người lao động tại huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc về TP Thanh Hóa được theo dõi cách ly tại hộ gia đình do cách tâm dịch 12 km; 3 lao động đi từ xã Sơn Lôi, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc về huyện Ngọc Lặc được cách ly tại hộ gia đình, đồng thời phun tiêu độc khử trùng hộ gia đình và các hộ liền kề theo quy định.

Như vậy, nếu 2 ngày nữa không có bệnh nhân dương tính với Covid-19, Sở Y tế sẽ làm báo cáo trình để UBND tỉnh gửi văn bản lên Bộ Y tế và Chính phủ quyết định công bố hết dịch tại Thanh Hóa.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]