(Baothanhhoa.vn) - Ngày 5-3-2018, Chủ tịch UBND tỉnh đã ban hành quyết định công nhận kết quả thực hiện và xếp loại hoàn thành nhiệm vụ năm 2017 đối với các sở, cơ quan ngang sở, đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc UBND tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố.

Tin liên quan

Đọc nhiều

11 đơn vị được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017

Ngày 5-3-2018, Chủ tịch UBND tỉnh đã ban hành quyết định công nhận kết quả thực hiện và xếp loại hoàn thành nhiệm vụ năm 2017 đối với các sở, cơ quan ngang sở, đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc UBND tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố.

Theo đó, có 11 đơn vị được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, gồm 6 sở là: Khoa học và Công nghệ, Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tài chính, Giáo dục và Đào tạo, Thanh tra tỉnh; 1 đơn vị sự nghiệp trực thuộc là Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; 4 UBND huyện là: Thọ Xuân, Như Thanh, Đông Sơn, Hoằng Hóa.

45 đơn vị được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 13 sở, cơ quan ngang sở; 11 đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND tỉnh và 21 huyện, thị xã, thành phố.

5 đơn vị xếp loại hoàn thành nhiệm vụ, gồm 1 sở; 2 đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND tỉnh và 2 UBND huyện.


Hà Minh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]