(Baothanhhoa.vn) - Cập nhật mới nhất từ Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh, đến đầu giờ chiều ngày 13 - 10 tất cả 7.211 phương tiện tàu, thuyền của Thanh Hóa đều đã nắm được thông tin về Cơn bão số 7, đồng thời duy trì liên lạc với đất liền. Các phương tiện đã và đang trên đường vào nơi tránh trú an toàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

100% tàu, thuyền của Thanh Hóa khai thác trên biển đã và đang vào nơi tránh trú bão

Cập nhật mới nhất từ Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh, đến đầu giờ chiều ngày 13 - 10 tất cả 7.211 phương tiện tàu, thuyền của Thanh Hóa đều đã nắm được thông tin về Cơn bão số 7, đồng thời duy trì liên lạc với đất liền. Các phương tiện đã và đang trên đường vào nơi tránh trú an toàn.

100% tàu, thuyền của Thanh Hóa khai thác trên biển đã và đang vào nơi tránh trú bão

Đã có 109 phương tiện tàu thuyền về neo đậu tại các âu, bến tránh trú bão trong tỉnh.

Theo đó, đã có 7.000 phương tiện với 25.378 lao động vào nơi tránh trú bão an toàn. Trong đó có 109 phương tiện với 522 lao động đã vào các âu, bến tránh trú của tỉnh, số phương tiện và lao động còn lại đã vào tránh trú tại các nơi tránh trú bão của TP Hải Phòng, các tỉnh: Hà Tĩnh, Nghệ An, Ninh Thuận, Bình Thuận và Bình Định.

Ngoài ra, còn 211 phương tiện với 1.238 lao động vẫn đang trên đường vào bờ, mỗi ngày đều duy trì liên lạc 2 lần với đất liền qua các kênh thông tin và Đài Thông tin Duyên hải.

Lê Đồng


Lê Đồng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]