(Baothanhhoa.vn) - Nhằm mang đến may mắn và niềm vui cho khách hàng nhân dịp đầu năm, ngày 26-2, VNPT Thanh Hóa tổ chức Lễ trao giải hai chương trình khuyến mãi lớn “Đón Tết cùng Home – Ôm trọn giải trí” và “Xuân Phú quý – Nhận tivi” cho những khách hàng trúng thưởng trên địa bàn tỉnh.

VNPT Thanh Hóa trao nhiều giải thưởng giá trị cho khách hàng dịp đầu năm

Nhằm mang đến may mắn và niềm vui cho khách hàng nhân dịp đầu năm, ngày 26-2, VNPT Thanh Hóa tổ chức Lễ trao giải hai chương trình khuyến mãi lớn “Đón Tết cùng Home – Ôm trọn giải trí” và “Xuân Phú quý – Nhận tivi” cho những khách hàng trúng thưởng trên địa bàn tỉnh.

VNPT Thanh Hóa trao nhiều giải thưởng giá trị cho khách hàng dịp đầu năm

Ban lãnh đạo VNPT Thanh Hóa trao giải chương trình “Đón Tết cùng Home – Ôm trọn giải trí” với cơ cấu mỗi giải thưởng là 5 chỉ vàng SJC 9999 cho các khách hàng may mắn.

VNPT Thanh Hóa trao nhiều giải thưởng giá trị cho khách hàng dịp đầu năm

Ông Lê Thọ Sỹ, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Thanh Hóa chúc mừng những khách hàng may mắn và tri ân khách hàng trên địa bàn tỉnh đã đồng hành cùng VNPT trong những năm qua.

Chương trình “Xuân phú quý – Nhận tivi” nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm 10 năm dịch vụ truyền hình My TV của VNPT ra mắt thị trường. Chỉ với một thiết bị đầu cuối (Smart Box của VNPT, Smart TV), khách hàng có thể sử dụng rất nhiều dịch vụ khác nhau trên màn hình tivi tại nhà vào bất cứ thời điểm nào như: các kênh truyền hình chất lượng cao, xem phim theo yêu cầu, xem trực tiếp, xem lại các giải thể thao lớn, hát karaoke, chơi game, nghe nhạc.

VNPT Thanh Hóa trao nhiều giải thưởng giá trị cho khách hàng dịp đầu năm

Toàn cảnh buổi lễ.

Chương trình “Xuân phú quý – Nhận tivi” diễn ra từ ngày 27-11-2019 đến hết ngày 21-01-2020 dành cho khách hàng đăng ký mới sử dụng dịch vụ MyTV trong thời hạn khuyến mãi. Khách hàng đăng ký mới dịch vụ và thanh toán bằng hình thức trả sau sẽ nhận được 01 mã dự thưởng; khách hàng thanh toán trước cước dịch vụ từ 8 tháng trở xuống sẽ nhận 2 mã dự thưởng; khách hàng thanh toán trước cước dịch vụ trên 8 tháng sẽ nhận được 3 mã dự thưởng. Kết thúc 2 đợt, VNPT đã trao thưởng cho 226 khách hàng trên toàn quốc, trong đó có 6 khách hàng tại Thanh Hóa với giải thưởng là 01 Tivi Samsung trị giá gần 14 triệu đồng.

VNPT Thanh Hóa trao nhiều giải thưởng giá trị cho khách hàng dịp đầu năm

Ban lãnh đạo VNPT Thanh Hóa trảo giải chương trình “Xuân phú quý – Nhận tivi” cho các khách hàng may mắn trúng thưởng.

Song song với “Xuân phú quý – Nhận tivi”, chương trình “Đón Tết cùng Home – Ôm trọn giải trí” diễn ra từ ngày 01-12-2019 đến hết 20-01-2020 dành cho khách hàng đăng ký lắp đặt và hoàn công gói Home trong thời gian khuyến mãi. Home là dòng sản phẩm mới của VNPT hướng đến phục vụ nhu cầu kết nối của các hộ gia đình, đáp ứng sự phát triển của thiết bị công nghệ cũng như nhu cầu giải trí chất lượng cao của các hộ gia đình.

VNPT Thanh Hóa trao nhiều giải thưởng giá trị cho khách hàng dịp đầu năm

Một khách hàng trúng thưởng chia sẻ tại lễ trao giải.

Với chương trình “Đón Tết cùng Home – Ôm trọn giải trí”, khách hàng đăng ký hòa mạng mới và hoàn công gói Home Internet sẽ nhận được 01 mã dự thưởng; khách hàng đăng ký hòa mạng mới và hoàn công gói Home Mobile (gói Gia đình) sẽ nhận được 02 mã dự thưởng; khách hàng đăng ký hòa mạng mới và hoàn công gói Home Combo sẽ nhận được 03 mã dự thưởng. Tại buổi quay thưởng diễn ra vào ngày 6-2, chương trình “Đón Tết cùng Home – Ôm trọn giải trí” đã tìm ra 150 khách hàng trúng thưởng trên toàn quốc, cơ cấu mỗi giải thưởng là 5 chỉ vàng SJC 9999. Riêng tại tỉnh Thanh Hóa đã có 8 khách hàng may mắn nhận được giải thưởng này.

Trong suốt quá trình hoạt động, cùng với việc cung cấp những dịch vụ tiện ích tốt với mức giá hợp lí tới khách hàng, VNPT nói chung và VNPT Thanh Hóa luôn nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến những trải nghiệm chất lượng đến với khách hàng.

Đồng hành cùng cộng đồng, nhằm hỗ trợ phương pháp học bảo đảm kiến thức cho học sinh trong thời gian tạm nghỉ học để phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19, VNPT Thanh Hóa vẫn đang tiếp tục triển khai giải pháp đào tạo trực tuyến VNPT E-Learning miễn phí cho các trường học. Đến nay, đã có gần 1.000 trường học trên địa bàn tỉnh kích hoạt và sử dụng chương trình này.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

Từ khóa:Vnpt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]