(Baothanhhoa.vn) - Hãng hàng không Pacific Airlines (tiền thân là Jetstar Pacific Airlines) vừa chính thức “ra mắt” chiếc máy bay hiện đại Airbus A320s với đầy đủ màu sắc thương hiệu mới. Chuyến bay đầu tiên được thực hiện giữa TP Hồ Chí Minh - Hà Nội vào lúc 10 giờ 20 phút, ngày 10/9/2020.

Pacific Airlines “ra mắt” máy bay đầu tiên sơn thương hiệu mới

Hãng hàng không Pacific Airlines (tiền thân là Jetstar Pacific Airlines) vừa chính thức “ra mắt” chiếc máy bay hiện đại Airbus A320s với đầy đủ màu sắc thương hiệu mới. Chuyến bay đầu tiên được thực hiện giữa TP Hồ Chí Minh - Hà Nội vào lúc 10 giờ 20 phút, ngày 10/9/2020.

Pacific Airlines “ra mắt” máy bay đầu tiên sơn thương hiệu mới

Chiếc máy bay đầu tiên trong đội bay Airbus A320s của Pacific Airlines được sơn hoàn thiện theo nhận diện thương hiệu mới.

Thông tin từ Pacific Airlines cho biết, đây là chiếc máy bay đầu tiên trong đội bay Airbus A320s của Hãng được sơn hoàn thiện theo nhận diện thương hiệu mới, lấy cảm hứng từ màu sắc của Vietnam Airlines để tạo kết nối chuỗi trong hệ sinh thái hàng không của Vietnam Airlines Group.

Máy bay Pacific Airlines được thiết kế với màu xanh Navy điểm thêm màu cam trên nền trắng, tạo cảm giác an toàn, bền vững, tinh thần trẻ trung tràn đầy năng lượng và tiếp nối lịch sử trên 29 năm hoạt động an toàn cao tại Việt Nam.

Việc thay đổi tên và thương hiệu của Pacific Airlines được thực hiện sau khi các cổ đông của Hãng là Vietnam Airlines và Tập đoàn Qantas thống nhất thỏa thuận ngừng hợp đồng nhượng quyền thương hiệu và sử dụng hệ thống chung với Jetstar Group, nhằm cải thiện hoạt động sản xuất kinh doanh và khả năng lợi nhuận của Pacific Airlines, đồng thời thúc đẩy quy mô và sức mạnh thương hiệu của Vietnam Airlines Group tại thị trường nội địa và trong khu vực.

Pacific Airlines “ra mắt” máy bay đầu tiên sơn thương hiệu mới

Pacific Airlines mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay thú vị.

Đại diện Pacific Airlines chia sẻ, trong thời gian tới hãng sẽ tiếp tục hoạt động theo mô hình hãng hàng không chi phí thấp để phối hợp với Vietnam Airlines thực hiện chiến lược phát triển thương hiệu kép (dual-brand).

Định hướng này giúp hai hãng tận dụng nguồn lực của mỗi bên để mở rộng quy mô về mạng bay và dải sản phẩm, tăng cường hiệu quả khai thác và năng lực cạnh tranh trong cả phân khúc hàng không truyền thống lẫn chi phí thấp, đáp ứng nhu cầu da dạng của hành khách, từ đó góp phần củng cố vị trí dẫn đầu của Vietnam Airlines Group tại thị trường hàng không Việt Nam.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]