(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 16-11, Bamboo Airways sẽ mở thêm 2 đường bay thẳng mới tới Côn Đảo từ Thanh Hóa, Đà Nẵng và khai thác trở lại đường bay Vinh - Côn Đảo. Tưng bừng khai trương, hãng tung loạt ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng.

Bamboo Airways đưa đường bay thẳng Côn Đảo - Thanh Hóa vào khai thác trong tháng 11

Từ ngày 16-11, Bamboo Airways sẽ mở thêm 2 đường bay thẳng mới tới Côn Đảo từ Thanh Hóa, Đà Nẵng và khai thác trở lại đường bay Vinh - Côn Đảo. Tưng bừng khai trương, hãng tung loạt ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng.

Bamboo Airways đưa đường bay thẳng Côn Đảo - Thanh Hóa vào khai thác trong tháng 11

Hiện tại Bamboo Airways đã mở bán vé đường bay Thanh Hóa - Côn Đảo với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

Các đường bay thẳng tới Côn Đảo được Bamboo Airways đưa vào khai thác bằng máy bay Embraer 195 từ ngày 16-11 bao gồm: đường bay Thanh Hóa – Côn Đảo (tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần), đường bay Đà Nẵng – Côn Đảo (tần suất 10 chuyến khứ hồi/tuần) và đường bay Vinh – Côn Đảo (tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần).

Nhân dịp khai trương các đường bay mới, Bamboo Airways mang đến cho khách hàng mua vé các chặng bay kết nối Côn Đảo hàng loạt mã giảm giá trực tiếp trên giá vé. Cụ thể, mã CONDAO1 giảm 100.000 đồng/vé cho hành khách mua vé thuộc nhóm giá Economy Saver; mã CONDAO2 giảm 200.000 đồng/vé cho hành khách mua vé thuộc các nhóm giá Economy Smart, Economy Flex, Business Flex và Business Smart.

Số lượt sử dụng mã ưu đãi có giới hạn và được áp dụng cho các khách hàng đặt vé trong giai đoạn từ 6 đến 30/11/2020 (hoặc đến khi hết lượt sử dụng). Hiện vé các đường bay thẳng Côn Đảo từ Đà Nẵng và Thanh Hóa đã được Bamboo Airways mở bán trên website chính thức của hãng. Hành khách có thể tiến hành đặt vé và nhập mã giảm giá khi thanh toán để được hưởng ưu đãi.

Bamboo Airways đưa đường bay thẳng Côn Đảo - Thanh Hóa vào khai thác trong tháng 11

Bamboo Airways đưa máy bay hiện đại Embraer 195 vào khai thác đường bay Thanh Hóa - Côn Đảo.

Ngoài ra, Bamboo Airways dành tặng 20 voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại quần thể FLC Quy Nhơn cho 20 khách hàng mua vé bay Côn Đảo may mắn nhất, được lựa chọn thông qua hình thức quay số ngẫu nhiên trên fanpage chính thức của hãng.

Cùng 3 đường bay thẳng từ Hà Nội, Hải Phòng và Vinh tới Côn Đảo được khai thác từ cuối tháng 9 vừa qua, với 2 đường bay mới mở, Bamboo Airways, tiếp tục củng cố vị thế là hãng hàng không đầu tiên và duy nhất hiện nay khai thác cùng lúc 5 đường bay thẳng từ các tỉnh thành trên toàn quốc tới Côn Đảo bằng máy bay Embraer 195.

Điều kiện áp dụng các mã giảm giá vé đường bay Côn Đảo của Bamboo Airways:

Thời gian đặt chỗ: Tối thiểu 3 ngày trước ngày khởi hành

Thời gian bay áp dụng: Từ 21/11- 15/12/2020 đối với các đường Hà Nội – Côn Đảo, Hải Phòng – Côn Đảo; Từ 16/11 – 15/12/2020 đối với các đường Thanh Hóa – Côn Đảo, Vinh – Côn Đảo, Đà Nẵng – Côn Đảo

Để được hỗ trợ thông tin và đặt mua vé các chuyến bay thẳng Côn Đảo của Bamboo Airways, độc giả vui lòng truy cập website https://www.bambooairways.com/hoặc liên hệ:

Hotline: 1900 1166

Facebook: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Email: 19001166@bambooairways.com

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]