Có đến 4.443 chiếc môtô Suzuki mang nhãn hiệu FU150 FI Raider tại Việt Nam phải triệu hồi để thay thế bộ tiếp điểm nằm trong bộ ổ khóa điện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 4.400 xe môtô Suzuki FU150 FI Raider phải quay về xưởng

Có đến 4.443 chiếc môtô Suzuki mang nhãn hiệu FU150 FI Raider tại Việt Nam phải triệu hồi để thay thế bộ tiếp điểm nằm trong bộ ổ khóa điện.

Mẫu xe FU150 FI Raider của Suzuki. (Nguồn: Suzuki)

Các xe nằm trong diện triệu hồi trên được sản xuất từ ngày 10/11/2016 đến ngày 1/8/2017. Thời gian triệu hồi được thực hiện từ nay đến ngày 31/12/2019. Thời gian thay thế dự kiến khoảng gần 1 giờ cho mỗi xe và chi phí do Suzuki Việt Nam chi trả. Theo Suzuki Việt Nam, trong quá trình sản xuất bộ tiếp điểm nằm trong bộ ổ khóa điện chính của nhà cung cấp tại Indonesia, chất xúc tác hàn vẫn còn nằm lại trên bề mặt tiếp điểm. Do đó, khi nhiệt độ phát sinh trong quá trình sử dụng sẽ làm cho bề mặt tiếp điểm tiếp xúc kém dẫn đến hiện tượng chập chờn của bộ ổ khóa điện chính. Khi bật công tắt khởi động, hệ thống điện của xe thỉnh thoảng mất nguồn dẫn đến hiện tượng xe không thể khởi động, hoặc trong khi vận hành xe, động cơ sẽ chết máy gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Công ty Việt Nam Suzuki khuyến cáo khách hàng sở hữu xe FU150FI Raider có số khung nằm trong danh sách triệu hồi cần đến đại lý Suzuki ủy nhiệm để được kiểm tra và thay thế miễn phí tấm tiếp điểm này để khắc phục triệt để lỗi nêu trên./.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]