(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và ngày thành lập Câu lạc bộ (CLB) Hàm Rồng, sáng 15-5 CLB Hàm Rồng tổ chức tổng kết 1 năm thực hiện Chỉ thị số 05 – CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Câu lạc bộ Hàm Rồng: Nhiều việc làm theo gương Bác

Nhân kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và ngày thành lập Câu lạc bộ (CLB) Hàm Rồng, sáng 15-5 CLB Hàm Rồng tổ chức tổng kết 1 năm thực hiện Chỉ thị số 05 – CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Đông đảo hội viên CLB Hàm Rồng tham dự buổi lễ.

Thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, CLB Hàm Rồng đã duy trì đều đặn và có nền nếp chương trình nghe thời sự và chuyên đề vào các ngày 15 và 30 hàng tháng. Nắm bắt kịp thời những phản ánh, tâm tư, kiến nghị của hội viên, của các tổ địa bàn, tổ ban, chuyên ở các phường, xã để kiến nghị với Thường trực Tỉnh ủy, TP Thanh Hóa và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh giải quyết một số vần đề nổi cộm được dư luận quan tâm. Ban chủ nhiệm CLB Hàm Rồng cũng đã tổ chức nhiều buổi giao lưu trao đổi, học tập kinh nghiệm với các CLB khác trong và ngoài tỉnh để đổi mới nội dung, hình thức sinh hoạt theo hướng phong phú, hiệu quả. Hoạt động của các tổ địa bàn, tổ, ban, chuyên có nhiều chuyển biến theo tinh thần chủ động, tích cực từ cơ sở, gắn với các phong trào thi đua ở phường, xã. Ngoài ra, phong trào rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại cũng được duy trì đều đặn với nhiều hoạt động như bóng bàn, cầu lông, bóng chuyền nữ, tổ bơi…

Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh tặng Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động do MTTQ Việt Nam phát động năm 2017.

Phát huy kết quả đạt được, trong thời gian tới CLB Hàm Rồng tiếp tục phát động các phong trào thi đua để mỗi hội viên học tập, nghiên cứu, tích cực tham gia từ cơ sở; đổi mới hoạt động tại tổ, thu hút nhiều hội viên tham gia sinh hoạt; khen thưởng, biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học và làm theo Bác…

Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh tặng Bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động do MTTQ Việt Nam phát động năm 2017.

Nhân dịp này, 3 tập thể và 5 cá nhân đã được nhận Bằng khen của Ủy ban MTTQ tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động do MTTQ Việt Nam phát động năm 2017.


Thu Vui

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]