(Baothanhhoa.vn) - – Thủ hòa 0-0 trong trận lượt về bán kết lượt về chiều 11-10, Becamex Bình Dương đã vượt qua Hà Nội FC nhờ luật bàn thắng trên sân khách đề giành vé vào chơi trận chung kết Cúp Quốc gia Sư Tử Trắng gặp FLC Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vượt qua Hà Nội FC, Becamex Bình Dương gặp FLC Thanh Hóa ở chung kết Cúp Quốc gia 2018

– Thủ hòa 0-0 trong trận lượt về bán kết lượt về chiều 11-10, Becamex Bình Dương đã vượt qua Hà Nội FC nhờ luật bàn thắng trên sân khách đề giành vé vào chơi trận chung kết Cúp Quốc gia Sư Tử Trắng gặp FLC Thanh Hóa.

Becamex Bình Dương (áo xanh) đã vượt qua Hà Nội FC (áo trắng) để vào chơi trận chung kết với FLC Thanh Hóa.

Để đối phương cầm hòa 3-3 ngay trên sân Hàng Đẫy đã đẩy nhà tân vô địch V.League 2018 Hà Nội FC buộc phải thắng đội chủ nhà Becamex Bình Dương ở trận lượt về mới có thể giành quyền vào chung kết. Vì vậy, HLV Chu Đình Nghiêm đã tung ra đội hình mạnh nhất cho chuyến làm khách này. Trong khi đó, đội chủ sân Gò Đậu chỉ cần 1 kết quả hòa có số bàn thắng thấp hơn ở lượt đi là sẽ gặp FLC Thanh Hóa ở chung kết.

Diễn biến trên sân ngay từ những phút đầu trận đấu là khá nóng bỏng. Cầu thủ hai đội vào trận không hề khoan nhượng và liên tục có những pha tranh chấp, va chạm.

Hà Nội FC chơi đầy khẩn trương, trong khi Becamex Bình Dương đáp lại rất quyết liệt khiến thế trận hấp dẫn. Những pha hãm thành liên tục được cả Becamex Bình Dương và Hà Nội FC tạo ra.

Đội khách là những người sở hữu nhiều cơ hội ghi bàn hơn, đáng kể nhất là pha thoát xuống đối mặt với thủ thành Tấn Trường của Đoàn Văn Hậu ở phút thứ 19. Tuy vậy, pha dứt điểm của hậu vệ bên phía Hà Nội đã không thành công.

Các cầu thủ Becamex Bình Dương chơi đầy cố gắng, tổ chức áp sát quyết liệt nhưng vẫn tỏ ra lép vế hơn so với đội khách. Số tình huống hãm thành và cơ hội dứt điểm của đội chủ nhà là khá ít ỏi. Hiệp 1 khép lại khá đáng tiếc cho Hà Nội FC với một loạt pha dứt điểm của Quang Hải, Văn Quyết, Oseni nhưng không thành công. Trong khi đó, tỷ số 0-0 sau 45 phút đầu tiên là kết quả tạm hài lòng với Becamex Bình Dương dù tiền đạo Thanh Thảo của họ có 2 pha dứt điểm suýt thành bàn.

Văn Quyết (áo trắng) và các đồng đội đã không thể vượt qua được Becamex Bình Dương (áo xanh) ở bán kết Cúp quốc gia.

Hiệp 2 là màn đôi công rất hấp dẫn. Becamex Bình Dương tạo ra nhiều pha dứt điểm có thể mở tỷ số từ các chân sút Tiến Linh và Anh Đức. Trong khi đó, Hà Nội FC buộc phải dâng cao đội hình, đẩy nhanh tốc độ tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Hoàng Vũ Samson cũng đã được tung vào sân để tiếp thêm “hỏa lực”.

Dù vậy, đội chủ nhà chơi chặt chẽ, áp sát quyết liệt và bọc lót tốt nên đã tạo ra thế trận phòng thủ hiệu quả. Các chân sút hàng đầu của Hà Nội FC không dễ để tung ra những pha dứt điểm. Sự xuất sắc của thủ môn Tấn Trường trong những phút cuối trận đã giúp đội chủ nhà giữ được kết quả hòa 0-0 sau 90 phút. Tỷ số 3-3 sau 2 lượt trận đã giúp Becamex Bình Dương vượt qua Hà Nội FC nhờ luật bàn thắng trên sân khách, đồng thời giành vé vào chơi trận chung kết với FLC Thanh Hóa. Hà Nội FC đành ngậm ngùi nhận HCĐ.

Trận chung kết Cúp Quốc gia Sư Tử Trắng 2018 giữa FLC Thanh Hóa và Becamex Bình Dương sẽ diễn ra vào ngày 15-10 tới trên sân trung lập.


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]