(Baothanhhoa.vn) - Trong ngày thi đấu cuối cùng giải bơi vô địch quốc gia năm 2020, VĐV Phạm Thị Vân của Thanh Hoá đã làm nên kỳ tích khi giành tấm HCV duy nhất cho Thanh Hoá ở nội dung 50m bơi bướm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vượt qua Ánh Viên, Phạm Thị Vân xuất sắc giành HCV cho Thanh Hóa tại giải bơi vô địch quốc gia 2020

Trong ngày thi đấu cuối cùng giải bơi vô địch quốc gia năm 2020, VĐV Phạm Thị Vân của Thanh Hoá đã làm nên kỳ tích khi giành tấm HCV duy nhất cho Thanh Hoá ở nội dung 50m bơi bướm.

Vượt qua Ánh Viên, Phạm Thị Vân xuất sắc giành HCV cho Thanh Hóa tại giải bơi vô địch quốc gia 2020

VĐV Phạm Thị Vân trên bục nhận HCV nội dung 50m bơi bướm.

Ở giải bơi vô địch quốc gia năm nay, Phạm Thị Vân đóng vai trò là “quân át chủ bài” của Thanh Hoá với việc một mình mang về cho tỉnh nhà 5 huy chương. Trong đó, đáng chú ý nhất là tấm HCV ở nội dung 50m bơi bướm sau khi đánh bại hai đàn chị là Mỹ Thảo và Ánh Viên. Thành tích của Phạm Thị Vân là 27.97 giây.

Những ngày trước đó, Phạm Thị Vân cũng đã xuất sắc giành được 3 HCB ở các nội dung 100m bơi tự do, 50m bơi tự do, 50m bơi ngửa và HCĐ ở nội dung 100m bơi ngửa.

Đây là thành tích xuất sắc của Phạm Thị Vân khi đối đầu với VĐV này là những đối thủ đầy kinh nghiệm như Nguyễn Thị Ánh Viên, Lê Thị Mỹ Thảo, Trần Ngọc Thi,…

Giải đấu năm nay được tổ chức tại CLB Bơi lặn Phú Thọ (TP HCM) với sự tham gia của 140 VĐV đến từ 14 đơn vị.

Với thành tích 1 HCV, 3 HCB và 1 HCĐ, bộ môn Bơi Thanh Hoá đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại giải đấu quốc nội quan trọng nhất trong năm.

Đặc biệt, thành tích về nhất ở nội dung 50m bơi bướm của VĐV Phạm Thị Vân là điểm nhấn quan trọng, giúp thầy trò bộ môn Bơi có thêm động lực để cố gắng hơn ở những giải đấu tiếp theo.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]