(Baothanhhoa.vn) - Trên facebook cá nhân của mình, tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã xác nhận và nói lời chia tay CLB Thanh Hóa để đến bến đỗ mới. Đội bóng xứ Thanh đứng trước nguy cơ tiếp tục mất thêm những cầu thủ quan trọng khác.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vũ Minh Tuấn nói lời chia tay, CLB Thanh Hóa có nguy cơ mất thêm những trụ cột khác

Trên facebook cá nhân của mình, tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã xác nhận và nói lời chia tay CLB Thanh Hóa để đến bến đỗ mới. Đội bóng xứ Thanh đứng trước nguy cơ tiếp tục mất thêm những cầu thủ quan trọng khác.

Vũ Minh Tuấn nói lời chia tay, CLB Thanh Hóa có nguy cơ mất thêm những trụ cột khác

Vũ Minh Tuấn đã ghi 4 bàng thắng cho Thanh Hóa ở V.League 2018

Vũ Minh Tuấn đến với CLB Thanh Hóa từ mùa giải 2017 với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tuy nhiên chỉ sau 1 mùa giải, tiền vệ này đã chính thức nói lời chia tay với đội bóng xứ Thanh sau một mùa giải khá thành công với ngôi vị á quân ở V.League và Cúp quốc gia 2018. Đây là những thành tích tốt nhất trong sự nghiệp thi đấu của Vũ Minh Tuấn. Tại V.League 2018, Vũ Minh Tuấn đã ghi được 4 bàn thắng cho Thanh Hóa.

Trên trang facebook cá nhân của mình, Vũ Minh Tuân đã viết: “Hôm nay Tuấn xin gửi lời chia tay và cảm ơn đến CLB bóng đá Thanh Hoá. Tuấn muốn gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo, ban huấn luyện, đồng đội và cổ động viên đã tạo điều kiện cho Tuấn được tập luyện và thi đấu, cũng như giúp cho Tuấn có được danh hiệu đầu tiên tại V.League trong sự nghiệp của mình. Tuấn xin gửi lời chúc sức khoẻ đến tất cả các thành viên trong CLB, chúc cho đội bóng đạt được nhiều thành công trong thời gian tới. Tạm biệt Thanh Hoá FC, một kỉ niệm trong sự nghiệp của Tuấn”.

Bến đỗ tiếp theo của Vũ Minh Tuấn nhiều khả năng là CLB Viettel, đội bóng mới giành quyền lên chơi ở V.League 2019 với tên gọi Thể Công.

Sau khi không thể giữ chân một loạt trụ cột như Pape Omar, Rimario, Ngô Hoàng Thịnh, Vũ Minh Tuấn…, CLB Thanh Hóa hiện đang đứng trước nguy cơ tiếp tục mất thêm những cầu thủ nòng cốt khác mà mới nhất là Trọng Hoàng. Dù còn 1 năm hợp đồng với Thanh Hóa nhưng hiện tiền vệ này đang nhận được sự quan tâm, lôi kéo của nhiều đội bóng. Việc giữ chân Trọng Hoàng là rất khó khăn với đội bóng xứ Thanh.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Định Không Nói - 10:10 31/12/18

 Trả lời

Có cô thì chợ cũng đông. Vắng cô chợ chẳng bỏ không hôm nào.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]