(Baothanhhoa.vn) - Giải LS V.League 2020 đang bước vào giai đoạn nóng bỏng, khốc liệt nhất. Những trận đấu ở vòng 6 như: Becamex Bình Dương – Hà Nội, Sông Lam Nghệ An - TP Hồ Chí Minh; Viettel - Thanh Hóa; DNH Nam Định - Hải Phòng, SHB Đà Nẵng - Hoàng Anh Gia Lai hứa hẹn là những cuộc đối đầu nảy lửa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vòng 6 LS V.League 2020: Những cuộc đối đầu nảy lửa!

Giải LS V.League 2020 đang bước vào giai đoạn nóng bỏng, khốc liệt nhất. Những trận đấu ở vòng 6 như: Becamex Bình Dương – Hà Nội, Sông Lam Nghệ An - TP Hồ Chí Minh; Viettel - Thanh Hóa; DNH Nam Định - Hải Phòng, SHB Đà Nẵng - Hoàng Anh Gia Lai hứa hẹn là những cuộc đối đầu nảy lửa.

Vòng 6 LS V.League 2020: Những cuộc đối đầu nảy lửa!

Nguyễn Trọng Hùng (trái) và các đồng đội sẽ có chuyến “thử lửa” trên sân Hàng Đẫy của Viettel (áo đỏ).

Thanh Hóa dưới thời HLV Nguyễn Thành Công đã bắt đầu có sự hồi sinh với 1 trận thắng, 1 trận hòa và từ vị trí bét bảng đã vươn lên vị trí thứ 12. HLV Nguyễn Thành Công đã bước đầu đem tới những tín hiệu tích cực cho đội bóng xứ Thanh.

Vòng 6 LS V.League 2020: Những cuộc đối đầu nảy lửa!

Bản lĩnh của HLV Nguyễn Thành Công sẽ được thử thách ở vòng 6 gặp Viettel.

"Trận thắng trước DNH Nam Định ở vòng đấu trước với chúng tôi là vô cùng quý giá. Các cầu thủ đã chơi tốt lên từng ngày, hàng tấn công đã thể hiện sự tiến bộ rõ rệt. Trận thắng này không chỉ giúp chúng tôi chấm dứt mạch trận toàn thua trong gần 1 năm qua ở V.League, giúp toàn đội bước đầu cởi bỏ được áp lực, có sự chuẩn bị tốt hơn cho những trận đấu tới. Chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy gặp Viettel sẽ vẫn là trận đấu rất khó khăn nhưng toàn đội đang có sự hưng phấn, tự tin nhất định. Viettel hiện đang có thứ hạng và phong độ thi đấu ổn định, vì vậy nếu Thanh Hóa có 1 điểm ở trận này cũng được xem là kết quả tốt”. HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ trước khi lên đường chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà Viettel vào chiều mai (23-6).

Vòng 6 LS V.League 2020: Những cuộc đối đầu nảy lửa!

Thanh Hóa có sự tự tin nhất định trước trận gặp Viettel.

Cuộc đối đầu đáng chú ý nhất ở vòng đấu này là Sông Lam Nghệ An gặp TP Hồ Chí Minh. Đội bóng xứ Nghệ đang cho thấy sự thăng hoa đầy ấn tượng ở mùa này. Chiến thắng bất ngờ trước Hà Nội ngay tại sân Hàng Đẫy ở vòng đấu thứ 5 đã giúp thầy trò HLV Ngô Quang Trường tạm chiếm ngôi đầu V.League. Sau khi “bắn hạ” nhà ĐKVĐ Hà Nội, đội bóng xứ Nghệ tự tin tiếp đón đương kim á quân TP Hồ Chí Minh tại “chảo lửa” thành Vinh ở vòng này.

Vòng 6 LS V.League 2020: Những cuộc đối đầu nảy lửa!

Sông Lam Nghệ An đang “bay cao” ở V.League năm nay.

Trận đấu giữa đội đang xếp thứ nhất và thứ ba này được xem là “màn thử lửa” cho cả hai đội. Với Sông Lam Nghệ An là cơ hội để thể hiện khát vọng của mình, còn đối với TP Hồ Chí Minh là dịp để khẳng định tham vọng ở mùa giải năm nay. Cuộc đối đầu này còn là ngày về đầy cảm xúc của những người con xứ Nghệ đang khoác áo TP Hồ Chí Minh như Công Phượng, Phi Sơn hay Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng.

Vòng 6 LS V.League 2020: Những cuộc đối đầu nảy lửa!

Với vị trí là Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh, Nguyễn Hữu Thắng sẽ có ngày về đầy cảm xúc trên sân Vinh.

ĐKVĐ Hà Nội ở vòng 6 này cũng có chuyến hành quân xa đầy thử thách tới sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương, đội bóng đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng V.League 2020 tính đến thời điểm này. Đội bóng của bầu Hiển đang cho thấy phong độ thi đấu không mấy ổn định ở mùa này. Vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng sau 5 vòng được xem là bất ngờ với nhà ĐKVĐ khi họ vẫn là đội bóng có lực lượng chất lượng bậc nhất ở V.League tính cả nội lẫn ngoại. Trong khi đó, Becamex Bình Dương đang cho thấy quá trình trẻ hóa mạnh mẽ của mình và đã đạt được những kết quả tích cực. Cho dù phải tiếp nhà ĐKVĐ Hà Nội nhưng Tiến Linh và các đồng đội hoàn toàn tự tin hướng tới kết quả tốt nhất.

Vòng 6 LS V.League 2020: Những cuộc đối đầu nảy lửa!

Tiến Linh (áo đỏ) và Becamex Bình Dương đang cho thấy phong độ thi đấu ấn tượng mùa này.

Trong khi đó cuộc đối đầu giữa chủ nhà DNH Nam Định và Hải Phòng được xem là trận đấu nóng bỏng cả trên sân lẫn trên khán đài. Hai đội bóng này đều đang có phong độ thi đấu không tốt, trong khi DNH Nam Định đã rơi xuống cuối bảng, còn Hải Phòng tụt xuống vị trí thứ 10. Chỉ cần giành 3 điểm là đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ lại thoát hiểm và khi đó Hải Phòng sẽ có nguy cơ rơi xuống cuối bảng. Đây được xem là trận chiến có tính chất sống còn với cả hai đội và không đội nào muốn nhận thất bại. Màn so tài trên các khán đài sân Thiên Trường giữa CĐV hai đội cũng được dự đoán sẽ rất nóng.

Vòng 6 LS V.League 2020: Những cuộc đối đầu nảy lửa!

Hoàng Anh Gia Lai đến làm khách trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng cũng hứa hẹn là trận đấu hấp dẫn. HLV Lê Huỳnh Đức vẫn đang nỗ lực chèo lái đội bóng sông Hàn vượt qua khó khăn, còn đội bóng phố Núi không muốn bị tụt xuống phía cuối bảng xếp hạng. Đây cũng sẽ là cuộc đối đầu khó dự đoán kết quả.

Vòng 6 LS V.League 2020: Những cuộc đối đầu nảy lửa!Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]