(Baothanhhoa.vn) - Chiều nay (31-10), vòng đấu thứ 5 của nhóm B giải LS V.League 2020 – nhóm tránh suất xuống hạng sẽ diễn ra với 2 cặp đấu đáng chú ý là Hải Phòng gặp Quảng Nam và Sông Lam Nghệ An gặp DNH Nam Định. Sau 90 phút của vòng đấu cuối cùng này mới có thể xác định được cái tên sẽ xuống hạng là DNH Nam Định hay Quảng Nam.

Vòng 5 nhóm B - LS V.League 2020: DNH Nam Định hay Quảng Nam sẽ xuống hạng?

Chiều nay (31-10), vòng đấu thứ 5 của nhóm B giải LS V.League 2020 – nhóm tránh suất xuống hạng sẽ diễn ra với 2 cặp đấu đáng chú ý là Hải Phòng gặp Quảng Nam và Sông Lam Nghệ An gặp DNH Nam Định. Sau 90 phút của vòng đấu cuối cùng này mới có thể xác định được cái tên sẽ xuống hạng là DNH Nam Định hay Quảng Nam.

Vòng 5 nhóm B - LS V.League 2020: DNH Nam Định hay Quảng Nam sẽ xuống hạng?

DNH Nam Định (áo vàng) hay Quảng Nam (áo xanh) sẽ phải xuống hạng?

Đội bóng lợi thế là DNH Nam Định khi đoàn quân của HLV Phạm Hồng Phú hơn Quảng Nam 2 điểm và có hiệu số tốt hơn -11 so với -15. Đội bóng thành Nam thậm chí chỉ cần 1 điểm và Quảng Nam không thắng Hải Phòng với cách biệt 4 bàn trở lên sẽ trụ hạng thành công.

Mặc dù vòng này phải tới làm khách trên sân Vinh của Sông Lam Nghệ An, đội bóng đã trụ hạng, tuy vậy DNH Nam Định đặt quyết tâm giành 3 điểm để tự quyết trong cuộc đua trụ hạng trước Quảng Nam. Điều này là hoàn toàn có có sở khi một loạt trụ cột bị treo giò ở vòng đấu trước đã trở lại. Trong khi đó, đối thủ của họ là Sông Lam Nghệ An đã hết mục tiêu ở mùa giải này.

Không loại trừ khả năng HLV Ngô Quang Trường sẽ tạo điều kiện để các cầu thủ trẻ của đội bóng xứ Nghệ được ra sân thi đấu. Mặc dù vậy, các cầu thủ trẻ của Sông Lam Nghệ An vốn luôn chơi hết mình, thậm chí máu lửa mỗi khi được ra sân nên đây cũng có thể sẽ là thử thách với DNH Nam Định. Đội bóng thành Nam vẫn sẽ phải trông chờ vào chân sút Rafaelson sau khi tiền đạo nhập tịch Đỗ Merlo bị treo giò ở vòng đấu này sau khi nhận đủ 3 thẻ vàng. HLV Phạm Hồng Phú khẳng định: Các cầu thủ DNH Nam Định sẽ chiến đấu với sự nỗ lực, quyết tâm gấp 3-4 lần để hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm trước chủ nhà Sông Lam Nghệ An.

Vòng 5 nhóm B - LS V.League 2020: DNH Nam Định hay Quảng Nam sẽ xuống hạng?

DNH Nam Định trông chờ vào sự tỏa sáng của tiền đạo Rafaelson (số 20).

Trong khi đó, không còn nắm quyền tự quyết và hy vọng trụ hạng khá “le lói”, các cầu thủ Quảng Nam cũng quyết tâm không kém khi đặt ra mục tiêu giành 3 điểm ngay trên sân Lạch Tray của Hải Phòng và trông chờ DNH Nam Định sảy chân trước Sông Lam Nghệ An. Đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công vẫn đang hy vọng sẽ tạo ra “một cuộc đào thoát vĩ đại” để ở lại với đấu trường V.League. Tuy vậy, nhà vô địch V.League 2017 vẫn sẽ đối mặt với nguy cơ lớn phải xuống chơi ở giải hạng nhất mùa sau nếu DNH Nam Định có điểm trước Sông Lam Nghệ An. Ngay cả khi trận đấu trên sân Vinh có kết quả hòa, việc Quảng Nam buộc phải thắng Hải Phòng với tỷ số ít nhất là 4 bàn cách biệt, một nhiệm vụ được xem là khó khả thi.

Vòng 5 nhóm B - LS V.League 2020: DNH Nam Định hay Quảng Nam sẽ xuống hạng?

Quảng Nam vẫn mong chờ vào một phép màu và “cuộc đào thoát vĩ đại”.

Về phần mình, Hải Phòng tuyên bố sẽ chơi đẹp mắt, sòng phẳng để cảm ơn các cổ động viên nhà và không muốn kết thúc mùa giải với một thất bại tại Lạch Tray.

Diễn biến cuộc đua trụ hạng giữa DNH Nam Định và Quảng Nam chắc chắn sẽ còn nghẹt thở cho tới phút chót của các trận đấu vòng 5 chiều nay (31-10). Cái tên sẽ xuống hạng có lẽ sẽ phải chờ tới khi trọng tài nổi còi kết thúc 90 phút của 2 cuộc đối đầu Sông Lam Nghệ An – DNH Nam Định và Hải Phòng – Quảng Nam mới có thể xác định được. Cuộc đua này thậm chí còn hấp dẫn, kịch tính, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ cả nước hơn cả cuộc đua tới ngôi vô địch LS V.League 2020 cũng đang diễn ra vô cùng khó lường.

Lịch thi đấu vòng 5 – nhóm B – LS V.League 2020:

Vòng 5 nhóm B - LS V.League 2020: DNH Nam Định hay Quảng Nam sẽ xuống hạng?

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]