(Baothanhhoa.vn) - Sau đúng 1 tháng tạm nghỉ, V.League 2019 sẽ chính thức trở lại cuối tuần này với vòng đấu thứ 4. Các cuộc đối đầu Hà Nội - Sông Lam Nghệ An, Thanh Hóa – SHB Đà Nẵng được xem là 2 điểm nóng hấp dẫn nhất vòng đấu này.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vòng 4 V.League 2019: Tâm điểm tại các sân Thanh Hóa và Hàng Đẫy

Sau đúng 1 tháng tạm nghỉ, V.League 2019 sẽ chính thức trở lại cuối tuần này với vòng đấu thứ 4. Các cuộc đối đầu Hà Nội - Sông Lam Nghệ An, Thanh Hóa – SHB Đà Nẵng được xem là 2 điểm nóng hấp dẫn nhất vòng đấu này.

Vòng 4 V.League 2019: Tâm điểm tại các sân Thanh Hóa và Hàng Đẫy

Thanh Hóa (áo vàng) vẫn sẽ phải nỗ lực hết mình để vượt khó.

Thanh Hóa tiếp SHB Đà Nẵng (17h ngày 7-4) làm nhiều người hồi tưởng lại ký ức vỡ sân Thanh Hóa cách đây vừa đúng 12 năm khi hai đội gặp nhau. Sức nóng của cuộc đối đầu này vẫn còn dù đội chủ nhà Thanh Hóa hiện đang gặp rất nhiều khó khăn, trong khi SHB Đà Nẵng cũng đang nỗ lực tái thiết sau khi HLV Lê Huỳnh Đức trở lại nắm đội.

Vòng 4 V.League 2019: Tâm điểm tại các sân Thanh Hóa và Hàng Đẫy

Manuel Monday (số 14) cần thể hiện khả năng giúp Thanh Hóa trong giai đoạn khó khăn này.

Việc tiền đạo chủ lực Rimario bị treo giò 2 trận càng khiến Thanh Hóa chịu thêm những tổn thất lớn nhất là ở hàng tấn công. Các chân sút của đội bóng xứ Thanh đã tỏ ra kém duyên và thiếu chính xác trong khâu dứt điểm dù đã có nhiều cơ hội ghi bàn. Đây chính là nguyên nhân khiến Thanh Hóa sau 3 vòng đấu vẫn chưa có chiến thắng nào và hiện vẫn đang xếp áp chọt bảng xếp hạng. HLV Nguyễn Đức Thắng giờ lại trông chờ vào nỗ lực của các chân sút ít ỏi còn lại như Đình Tùng, Lê Thanh Bình, Lê Văn Thắng hay cầu thủ trẻ đầy triển vọng Nguyễn Trọng Hùng.

Vòng 4 V.League 2019: Tâm điểm tại các sân Thanh Hóa và Hàng Đẫy

Lê Văn Thắng (bên trái) được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong trận đấu gặp SHB Đà Nẵng.

Trong 1 tháng V.League tạm nghỉ, CLB Thanh Hóa đã có 2 trận đấu giao hữu với Nam Định và Viettel. Kết quả, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đều hòa 2-2. Trong 2 trận đấu này, CLB Thanh Hóa đều dẫn trước và để đối phương gỡ hòa cuối trận. Dù mục đích chỉ là tập huấn, thử nghiệm song kết quả nói trên đã được nhà cầm quân của Thanh Hóa đánh giá là khá tốt, các cầu thủ rút ra được nhiều kinh nghiệm. Một tin vui nữa đó là, trung vệ Lục Xuân Hưng cũng đã hoàn tất quá trình phẫu thuật, chữa trị chấn thương tại Hàn Quốc và trở lại với đội bóng. Hy vọng, trung vệ của đội tuyển U23 Việt Nam sẽ trở lại vào 1 ngày gần nhất.

Mục tiêu mà Thanh Hóa đặt ra trong cuộc đón tiếp SHB Đà Nẵng là 3 điểm. “Chiến thắng trước SHB Đà Nẵng không phải là điều bất khả thi và chúng tôi nỗ lực hết mình vì mục tiêu này. 3 điểm sẽ giúp Thanh Hóa tạm vượt qua khó khăn, giúp toàn đội lấy lại tinh thần, sự tự tin cho chặng đường tiếp theo của mùa giải.”. HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết.

Vòng 4 V.League 2019: Tâm điểm tại các sân Thanh Hóa và Hàng Đẫy

ĐKVĐ Hà Nội sẽ khẳng định sức mạnh trước đội khách Sông Lam Nghệ An?

Cuộc đối đầu tâm điểm khác của vòng 4 giữa ĐKVĐ Hà Nội và Sông Lam Nghệ An cũng gây sự chú ý cho người hâm mộ. Đội bóng xứ Nghệ đã có bước khởi đầu mùa giải rất tốt bằng vị trí thứ 3 với 7 điểm sau 3 trận, ngang bằng vói thành tích của Hà Nội. Đội bóng HLV Chu Đình Nghiêm vừa bất ngờ thất bại trên sân nhà trước đối thủ Yangoon United của Myanmar ở AFC Cup sẽ phải chứng tỏ sức mạnh ở giải quốc nội. Sông Lam Nghệ An cũng sẽ gặp thử thách lớn nhất kể từ đầu mùa trên sân Hàng Đẫy.

Lịch thi đấu vòng 4 Wake-up 247 V.League 2019:

Ngày 5-4:

17h00: Quảng Nam – Than Quảng Ninh (VTV5, VTV6, Bóng Đá TV)

Ngày 6-4:

17h00: Nam Định – Sanna Khánh Hòa BVN (VTC3, VTC3 HD, TTTT HD)

17h00: Hải Phòng – Hoàng Anh Gia Lai (Bóng Đá TV, FPT Play)

19h00: Sài Gòn – TP Hồ Chí Minh (K+, HTV Thể thao, TTTT HD)

Ngày 7-4:

17h00: Thanh Hóa – SHB Đà Nẵng (Bóng đá TV, FPT Play)

19h00: Hà Nội – Sông Lam Nghệ An (VTV5, VTV6, Bóng đá TV, K+)

Ngày 8-4:

17h00: Becamex Bình Dương – Viettel (Bóng đá TV, FPT Play)

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]