(Baothanhhoa.vn) - Khi chức vô địch, ngôi á quân đã có chủ, cuộc chiến tránh suất xuống hạng trực tiếp giữa Thanh Hóa và Sanna Khánh Hòa BVN, cũng như cuộc đua tranh vị trí thứ ba sẽ là điểm nhấn hấp dẫn nhất vòng đấu cuối cùng của V.League 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vòng 26 V.League 2019: Xác định đội hạng ba, kịnh tính cuộc đua tránh suất xuống hạng

Khi chức vô địch, ngôi á quân đã có chủ, cuộc chiến tránh suất xuống hạng trực tiếp giữa Thanh Hóa và Sanna Khánh Hòa BVN, cũng như cuộc đua tranh vị trí thứ ba sẽ là điểm nhấn hấp dẫn nhất vòng đấu cuối cùng của V.League 2019.

Vòng 26 V.League 2019: Xác định đội hạng ba, kịnh tính cuộc đua tránh suất xuống hạng

Thanh Hóa (áo vàng) sẽ không dễ để lấy 3 điểm trước chủ nhà Becamex Bình Dương (áo xanh) trên sân Gò Đậu.

Kết thúc vòng đấu thứ 25, một loạt đội bóng có nguy cơ rơi vào nhóm cầm đèn đỏ như Hoàng Anh Gia Lai, Nam Định, Hải Phòng, Viettel đã chính thức trụ hạng trước 1 vòng đấu nhờ vào việc hai đội bóng xếp cuối bảng là Thanh Hóa và Sanna Khánh Hòa BVN không giành được những kết quả tốt.

Cùng có 25 điểm, cả Thanh Hóa và Sanna Khánh Hóa BVN phải chờ đến khi kết thúc vòng đấu cuối cùng mới xác định được đội nào sẽ xuống hạng trực tiếp và đội nào sẽ đá play-off. Lợi thế đang thuộc về đội bóng xứ Thanh nhờ thành tích đối đầu tốt hơn so với Sanna Khánh Hòa BVN. Chỉ cần giành chiến thắng trước chủ nhà Becamex Bình Dương là Thanh Hóa sẽ giữ được vị trí thứ 13 kèm suất đá play-off mà không cần quan tâm đến kết quả giữa Hoàng Anh Gia Lai và Sanna Khánh Hòa BVN.

Vòng 26 V.League 2019: Xác định đội hạng ba, kịnh tính cuộc đua tránh suất xuống hạng

Thanh Hóa (áo vàng) và Sanna Khánh Hòa BVN (áo xanh) cùng đua tranh trụ hạng đến phút chót.

Về lý thuyết là như vậy, nhưng trên thực tế, chuyến làm khách tới sân Gò Đậu của Thanh Hóa được dự đoán là sẽ khó khăn hơn rất nhiều bởi Becamex Bình Dương đang có cơ hội giành vị trí thứ ba chung cuộc nếu giành chiến thắng ở vòng đấu cuối này. Đội bóng đất Thủ chỉ kém Than Quảng Ninh đúng 1 điểm. Ở vòng đấu cuối cùng này, Than Quảng Ninh sẽ phải chạm trán nhà vô địch Hà Nội và chỉ cần sẩy chân là họ hoàn toàn có thể đánh mất vị trí thứ ba chung cuộc.

Đây chính là lý do khiến cuộc đối đầu giữa Becamex Bình Dương và Thanh Hóa trở nên nóng hơn bao giờ hết. Đội chủ sân Gò Đậu chắc chắn sẽ muốn giành 3 điểm và Thanh Hóa cũng đặt ra mục tiêu tương tự. Nếu không giành được chiến thắng, đội bóng xứ Thanh hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng kèm suất xuống hạng trực tiếp.

Những lo ngại trên là hoàn toàn có cơ sở khi đối thủ trực tiếp của Thanh Hóa là Sanna Khánh Hòa BVN sẽ chỉ phải gặp Hoàng Anh Gia Lai, đội bóng đã chắc chắn trụ hạng và dù sao cũng dễ thở hơn. Đội bóng phố Núi dù tuyên bố sẽ chơi trận cuối cùng của mùa giải trên sân nhà với sự cống hiến, đẹp mắt nhất để tri ân các CĐV song họ cũng sẽ vấp phải một Sanna Khánh Hòa BVN sẵn sàng chơi quyết tử để nuôi hy vọng giành suất đá play-off.

Vòng 26 V.League 2019: Xác định đội hạng ba, kịnh tính cuộc đua tránh suất xuống hạng

Cuộc đua giữa Thanh Hóa và Sanna Khánh Hòa BVN chắc chắn sẽ hấp dẫn đến phút chót. Phải kết thúc 90 phút thi đấu của hai cặp đấu Becamex Bình Dương – Thanh Hóa; Hoàng Anh Gia Lai – Sanna Khánh Hòa BVN mới có thể biết được đội nào sẽ xuống hạng trực tiếp, đội nào sẽ đá play-off với Phố Hiến FC. Ban tổ chức giải đã bố trí 2 trọng tài người Singapore điều khiển hai trận đấu quan trọng của vòng đấu cuối cùng V.League 2019.

Vòng 26 V.League 2019: Xác định đội hạng ba, kịnh tính cuộc đua tránh suất xuống hạng

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

2 bình luận

 nguyễn thị tuyết - 18:43 22/10/19

 Trả lời

Thanh hóa cố lênnnnn fighting ❤❤

 Trân văn Tùng - 09:28 22/10/19

 Trả lời

Các bạn hãy xứng với Danh hiệu Thanh Hoá Anh hùng ! Hãy chiến thắng !!!!!

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]