(Baothanhhoa.vn) - Nằm ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu, Thanh Hóa nếu muốn trụ hạng phải giành được những kết quả tốt nhất. Một chiến thắng trước Than Quảng Ninh trên sân nhà ở vòng đấu thứ 23 chiều ngày 15-9 sẽ được xem là bản lề để đội bóng xứ Thanh nắm quyền tự quyết trong cuộc đua trụ hạng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vòng 23 V.League 2019: Thanh Hóa và nhiệm vụ phải thắng trước Than Quảng Ninh

Nằm ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu, Thanh Hóa nếu muốn trụ hạng phải giành được những kết quả tốt nhất. Một chiến thắng trước Than Quảng Ninh trên sân nhà ở vòng đấu thứ 23 chiều ngày 15-9 sẽ được xem là bản lề để đội bóng xứ Thanh nắm quyền tự quyết trong cuộc đua trụ hạng.

Vòng 23 V.League 2019: Thanh Hóa và nhiệm vụ phải thắng trước Than Quảng Ninh

Thanh Hóa (áo vàng) sẽ phải quyết tâm để giành 3 điểm trước Than Quảng Ninh (áo xanh).

Đoàn quân của HLV Mai Xuân Hợp đón nhận những tin vui khi các cầu thủ bị chấn thương, treo giò đã trở lại và sẵn sàng góp mặt ở trận đấu gặp Than Quảng Ninh – trận cầu có tính then chốt, quyết định đến số phận của Thanh Hóa ở mùa giải này. Đáng mừng nhất là sự trở lại của các vị trí trụ cột trên hàng công bao gồm Lê Văn Thắng, Nguyễn Trọng Hùng, Rimario và Stevens. Đội bóng xứ Thanh sẽ thoát khỏi cảnh ra sân với một hàng công chắp vá, nhiều vị trí phải “lấp chỗ trống” một cách bất đắc dĩ.

Vòng 23 V.League 2019: Thanh Hóa và nhiệm vụ phải thắng trước Than Quảng Ninh

Hàng thủ Thanh Hóa vẫn phải thận trọng trước các chân sút của Than Quảng Ninh.

Điều quan tâm nhất của người hâm mộ, các CĐV đó là chân sút Stevens có ra sân trong đội hình của Thanh Hóa ở vòng đấu thứ 23 này hay không. Tuần này, tiền đạo người Jamaica này đã tập luyện chung với toàn đội sau một thời gian phải chạy đua với thời gian để hồi phục chấn thương. Trong 2 tuần V.League tạm nghỉ, Stevens đã phải tập luyện với bài riêng. Chấn thương của tiền đạo này cơ bản đã hồi phục, hoàn toàn có thể thi đấu ở các trận đấu còn lại của Thanh Hóa ở V.League 2019. Tuy nhiên, Stevens có được đá chính hay không lại phụ thuộc vào chiến thuật của HLV Mai Xuân Hợp.

Vòng 23 V.League 2019: Thanh Hóa và nhiệm vụ phải thắng trước Than Quảng Ninh

Sự trở lại của các trụ cột sẽ giúp Thanh Hóa giành chiến thắng trước Than Quảng Ninh.

Nhà cầm quân trẻ tuổi của Thanh Hóa chia sẻ: Sự trở lại của các trụ cột là điều rất đáng mừng với chúng tôi, nhất là khi tinh thần thi đấu của các cầu thủ đã tốt hơn rất nhiều. Những vòng đấu vừa qua, dù phải nhận kết quả thua nhưng các cầu thủ đều chới với sự cố gắng cao nhất. Sự thiếu vắng của nhiều trụ cột đã khiến Thanh Hóa khó có thể đạt được kết quả tốt về chuyên môn. 4 trận còn lại đều là những trận quyết chiến với chúng tôi và Thanh Hóa chắc chắn sẽ không bỏ cuộc. 3 điểm trước Than Quảng Ninh ở vòng đấu thứ 23 này sẽ giúp chúng tôi tiếp tục cố gắng ở 3 trận đấu còn lại. Sự thận trọng, quyết tâm và tinh thần đoàn kết, cố gắng của toàn đội sẽ là vũ khí để Thanh Hóa giành quyền tự quyết trong cuộc đua trụ hạng năm nay”.

Vòng 23 V.League 2019: Thanh Hóa và nhiệm vụ phải thắng trước Than Quảng Ninh

Nếu giành chiến thắng trước Than Quảng Ninh, Thanh Hóa nhiều khả năng sẽ thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, tạo đà cho những trận đấu còn lại. Đây cũng là điều thuận lợi với đội bóng xứ Thanh khi Than Quảng Ninh đã chắc chắn trụ hạng và cũng không còn mục tiêu ở V.League năm nay. Tuy vậy, Thanh Hóa cũng không được chủ quan bở đối thủ đến từ đất Mỏ mùa này có phong độ ổn định, luôn nằm trong tốp đầu.

Vòng 23 V.League 2019: Thanh Hóa và nhiệm vụ phải thắng trước Than Quảng Ninh

Ban tổ chức sân Thanh Hóa sẽ tăng cường an ninh ở mức tối đa để không xảy ra tình trạng đốt pháo sáng.

Sau sự cố pháo sáng nghiêm trọng trên sân Hàng Đẫy ở trận đấu bù giữa Hà Nội và Nam Định, Ban tổ chức sân Thanh Hóa cũng đã sớm triển khai các phương án nhằm ngăn chặn tình trạng này. Bởi lẽ, sân Thanh Hóa cũng đã một vài lần ở mùa giải này xuất hiện pháo sáng trên khán đài. Ban tổ chức sẽ kiểm soát nghiêm ngặt với tất cả các khán giả, CĐV khi vào sân, đồng thời sẽ xử lý nghiêm đối với bất cứ ai đốt pháo sáng trên sân. Ngăn chặn, xóa bỏ tệ nạn đốt pháo sáng cũng là nội dung mà Ban tổ chức giải V.League yêu cầu tất cả ban tổ chức các sân thực hiện nghiệm ngặt nhất. Ông Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch CLB Thanh Hóa cho biết: Sân Thanh Hóa sẽ áp dụng các biện pháp an ninh chặt chẽ, nghiêm ngặt nhất nhằm ngăn chặn tình trạng đốt pháo sáng. CLB cũng đã yêu cầu Hội CĐV bóng đá Thanh Hóa, khán giả và người hâm mộ cùng chung ngăn chặn hành vi rất phi thể thao này”.

Vòng 23 V.League 2019: Thanh Hóa và nhiệm vụ phải thắng trước Than Quảng Ninh

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]