(Baothanhhoa.vn) - Vừa ngồi vào “ghế nóng” tại CLB Thanh Hóa, HLV Vũ Quang Bảo sẽ phải đón nhận thử thách đầu tiên với chuyến làm khách trên sân của Sanna Khánh Hòa BVN. Đây thực sự là một cuộc đại chiến ở vòng đấu đầu tiên lượt về V.League 2019 khi đội bóng phố Biển cũng quyết tâm có 3 điểm để thoát khỏi vị trí cuối bảng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vòng 14 - V.League 2019: Đại chiến ở phố Biển và thử thách với HLV Vũ Quang Bảo!

Vừa ngồi vào “ghế nóng” tại CLB Thanh Hóa, HLV Vũ Quang Bảo sẽ phải đón nhận thử thách đầu tiên với chuyến làm khách trên sân của Sanna Khánh Hòa BVN. Đây thực sự là một cuộc đại chiến ở vòng đấu đầu tiên lượt về V.League 2019 khi đội bóng phố Biển cũng quyết tâm có 3 điểm để thoát khỏi vị trí cuối bảng.

Vòng 14 - V.League 2019: Đại chiến ở phố Biển và thử thách với HLV Vũ Quang Bảo!

Thanh Hóa (áo vàng) sẽ có chuyến làm khách đầy thử thách trên sân của Sanna Khánh Hòa BVN (áo xanh)

Được bổ nhiệm dẫn dắt CLB Thanh Hóa khi đội bóng này đã vượt qua khó khăn và đang có chuỗi trận bất bại rất ấn tượng, sức ép đối với tân HLV Vũ Quang Bảo là không hề nhỏ chút nào, bởi nhà cầm quân này phải tiếp tục giữ được khí thế, sự thăng hoa đó. Thanh Hóa đã có sự biến động lớn ở giữa mùa giải cả trên băng ghế huấn luyện lẫn nhân sự cầu thủ.

Sự ra đi của một loạt cầu thủ như Đinh Tiến Thành, Manuel Monday, Bửu Ngọc…cùng với sự bổ sung của Tô Vĩnh Lợi, Lê Văn Sáu, Vương Quốc Trung và đáng chú ý nhất là chân sút Errol Stevens chắc chắn sẽ khiến Thanh Hóa có nhiều xáo trộn, có những sự thay đổi về chiến thuật, lối chơi so với giai đoạn lượt đi.

Vòng 14 - V.League 2019: Đại chiến ở phố Biển và thử thách với HLV Vũ Quang Bảo!

HLV Vũ Quang Bảo và các học trò đã sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên lượt về V.League 2019

Điều đáng mừng nhất cho đội bóng xứ Thanh đó là họ đã nhanh tay ký hợp đồng với Stevens để sở hữu cặp tiền đạo “khủng” có chất lượng được xem là hàng đầu V.League năm nay. Sự kết hợp của 2 cầu thủ người Jamaica là Rimario và Stevens trên hàng tiền đạo, cùng với sự “tiếp lửa” của cầu thủ trẻ tài năng Nguyễn Trọng Hùng, các trụ cột như Lê Văn Thắng, Bùi Văn Hiếu và cả tân binh Vương Quốc Trung sẽ giúp Thanh Hóa mạnh hơn trong tấn công và chắc chắn trong phòng thủ.

Sự ra đi của Đinh Tiến Thành sẽ được thay thế bằng trung vệ Lê Văn Đại – cựu tuyển thủ U23 bên cạnh một Minh Tùng đã dầy dạn kinh nghiệm. Đây cũng là dịp để Lê Văn Đại chứng tỏ khả năng của mình và khẳng định sẽ là trụ cột ở hàng thủ của Thanh Hóa trong bối cảnh Lục Xuân Hưng vẫn đang chạy đua với thời gian để hồi phục chấn thương. Sự có mặt của Stevens cũng đã chấm dứt cơ hội được chơi cho Thanh Hóa của trung vệ Victor. Cầu thủ người Brazil này đã không thể hiện được nhiều trong trận đấu với Hải Phòng ở Cúp quốc gia tuần trước.

Vòng 14 - V.League 2019: Đại chiến ở phố Biển và thử thách với HLV Vũ Quang Bảo!

Stevens sẽ ra sân trong đội hình xuất phát của Thanh Hóa?

Về trận đấu với chủ nhà Sanna Khánh Hòa BVN, HLV Vũ Quang Bảo cho biết: Đây là trận đấu không hề dễ dàng bởi Sanna Khánh Hòa BVN đang ở vị trí cuối bảng và họ sẽ bằng mọi cách để có 3 điểm. Tuy vậy, tôi tin rằng, tinh thần đoàn kết, quyết tâm và những nhân tố mới tích cực sẽ giúp Thanh Hóa có được kết quả tốt nhất ở trận đấu này. Bản thân tôi, ban huấn luyện và các cầu thủ dành sự tập trung cao, có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến làm khách này.

Vòng 14 - V.League 2019: Đại chiến ở phố Biển và thử thách với HLV Vũ Quang Bảo!

Thanh Hóa và Sanna Khánh Hòa BVN đã bất phân thắng bại ở lượt đi

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, HLV Võ Đình Tân khẳng định: Mặc dù ở thời điểm này, Thanh Hóa được đánh giá cao hơn nhưng mục tiêu của Sanna Khánh Hòa BVN chắc chắn phải là 3 điểm. Có như vậy, chúng tôi mới tạm vượt qua khó khăn, thoát khỏi vị trí cuối bảng và vực dậy đội bóng ở giai đoạn lượt về.

Ở trận lượt đi trên sân Thanh Hóa, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 2-2 trong trận đấu mà đội chủ nhà đã đánh rơi chiến thắng sau khi vượt lên dẫn 2-1. Trận lượt về giữa hai đội sẽ tiếp tục hứa hẹn một cuộc đối đầu hấp dẫn khác.

Lịch thi đấu vòng 14 Wake-up 247 V.League 2019:

Ngày 7-7:

17h00: Sanna Khánh Hòa BVN – Thanh Hóa (TTTV HD, FPT Play)

17h00: Sông Lam Nghệ An – SHB Đà Nẵng (BĐTV, FPT Play)

17h00: Hoàng Anh Gia Lai – Quảng Nam (VTV6, BĐTV HD)

19h00: Viettel – TP Hồ Chí Minh (VTV6, FPT Play, BĐTV)

Ngày 8-7:

17h00: Becamex Bình Dương - Nam Định (TTTT HD, FPT TH, BTV2)

17h00: Hải Phòng – Hà Nội (TTTT HD, FPT Play, BTV2)

19h00: Sài Gòn – Than Quảng Ninh (VTVCab 15, HTV Thể thao, FPT Play)

Vòng 14 - V.League 2019: Đại chiến ở phố Biển và thử thách với HLV Vũ Quang Bảo!

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]