(Baothanhhoa.vn) - TP Hồ Chí Minh đã chắc chắn vô địch lượt đi với khoảng cách 4 điểm so với đội xếp nhì Hà Nội và ở vòng đấu thứ 13 họ sẽ gặp một Thanh Hóa đang có sự thăng hoa mạnh mẽ. Cuộc đối đầu giữa chủ nhà TP Hồ Chí Minh và Thanh Hóa chắc chắn sẽ là cuộc chiến không khoan nhượng, trận cầu tâm điểm của vòng đấu cuối cùng lượt đi V.League 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vòng 13 V.League 2019: TP Hồ Chí Minh - Thanh Hóa: Cuộc chiến không khoan nhượng!

TP Hồ Chí Minh đã chắc chắn vô địch lượt đi với khoảng cách 4 điểm so với đội xếp nhì Hà Nội và ở vòng đấu thứ 13 họ sẽ gặp một Thanh Hóa đang có sự thăng hoa mạnh mẽ. Cuộc đối đầu giữa chủ nhà TP Hồ Chí Minh và Thanh Hóa chắc chắn sẽ là cuộc chiến không khoan nhượng, trận cầu tâm điểm của vòng đấu cuối cùng lượt đi V.League 2019.

Vòng 13 V.League 2019: TP Hồ Chí Minh - Thanh Hóa: Cuộc chiến không khoan nhượng!

Thanh Hóa vẫn muốn tiếp tục chuỗi trận thăng hoa.

Trước cuộc đối đầu trên đã nổ ra tranh cãi khi ban tổ chức giải – VPF đã trao các danh hiệu đội bóng xuất sắc nhất, HLV xuất sắc nhất cho đội TP Hồ Chí Minh. Thành tích của Thanh Hóa trong tháng 5 là 4 trận thắng và 1 trận hòa; ghi 14 bàn thắng. Trong khi đó, TP Hồ Chí Minh là 3 thắng, 1 hòa và 1 thua; ghi được 7 bàn thắng. Dư luận và CĐV tỏ ra bất bình bởi cách bầu chọn, bỏ phiếu của Ban tổ chức và cho rằng đây là kết quả khá cảm tính mà không tính đến kết quả thực tế về chuyên môn. Phản ứng của giới chuyên môn cũng như CĐV cũng có lý nếu xét về kết quả thi đấu của hai đội, mà đây chính là yếu tố để đánh sự xuất sắc của 1 CLB trong tháng.

Vòng 13 V.League 2019: TP Hồ Chí Minh - Thanh Hóa: Cuộc chiến không khoan nhượng!

Tranh cãi đã nổ ra về các danh hiệu tháng 5 của V.League 2019 trước cuộc đối đầu TP Hồ Chí Minh - Thanh Hóa.

Bỏ lại phía sau những tranh cãi trên bởi kết quả đã được công bố, TP Hồ Chí Minh và Thanh Hóa chính là 2 cái tên gây ấn tượng mạnh nhất lượt đi V.League năm nay. Đội bóng đất Sài thành bước vào mùa giải năm nay không được xếp vào hàng ứng cử viên cho chức vô địch nhưng họ đã trở thành “ngựa ô” của mùa giải này khi liên tục dẫn đầu V.League 2019 và vô địch lượt đi trước 1 vòng. Khoảng cách mà họ tạo ra với kẻ bám đuổi ĐKVĐ Hà Nội đã minh chứng cho điều đó. Đây cũng là kết quả xứng đáng với đoàn quân của HLV Chung Hae Soung.

Vòng 13 V.League 2019: TP Hồ Chí Minh - Thanh Hóa: Cuộc chiến không khoan nhượng!

Rimario vẫn là nhân tố rất quan trọng của Thanh Hóa trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của TP Hồ Chí Minh.

Trong khi đó, Thanh Hóa thì lại ở thế ngược lại so với đối thủ TP Hồ Chí Minh. Đội bóng xứ Thanh “lao đao” sau khi FLC ra đi. Vị trí cuối bảng xếp hạng sau những vòng đấu đầu tiên và chuỗi 6 trận đấu không biết mùi chiến thắng đã khiến Thanh Hóa sớm phải lo trụ hạng. Nhưng rồi, nhà đương kim á quân V.League đã có màn hồi sinh đầy ấn tượng với chuỗi 7 trận bất bại trong đó có 4 chiến thắng ấn tượng. Vị trí thứ 7 sau 12 vòng đấu đã khiến giới chuyên môn không khỏi ngạc nhiên. Sự trở lại của ông bầu Nguyễn Văn Đệ đã thực sự thổi luồng sinh khí mới cho đội bóng. Hơn nữa, màn tỏa sáng của cầu thủ trẻ Nguyễn Trọng Hùng, sự vững chắc của những Bùi Văn Hiếu, Lê Văn Thắng hay sự tỏa sáng của các ngoại binh Gramoz, Rimario và tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt khó của toàn đội đã đem đến những kết quả tích cực cho Thanh Hóa.

Vòng 13 V.League 2019: TP Hồ Chí Minh - Thanh Hóa: Cuộc chiến không khoan nhượng!

CĐV Thanh Hóa sẽ phủ vàng sân Thống Nhất tiếp sức cho đội nhà với "Cơn lốc vàng"

Chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của đội đầu bảng TP Hồ Chí Minh ở vòng đấu cuối cùng lượt đi dù được dự báo là đầy khó khăn nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn đặt ra mục tiêu giành chiến thắng. Còn đối với chủ nhà, họ cũng không có mục tiêu nào khác hơn là 3 điểm. Thanh Hóa cũng được xem như là “liều thuốc” kiểm chứng sức mạnh của “ngựa ô” TP Hồ Chí Minh. Khoảng cách của đội bóng xứ Thanh với top 3 chỉ vỏn vẹn 1 điểm, vì vậy, họ chắc chắn sẽ muốn một vị trí tốt hơn trước khi bước vào lượt về.

Vòng 13 V.League 2019: TP Hồ Chí Minh - Thanh Hóa: Cuộc chiến không khoan nhượng!

HLV Nguyễn Đức Thắng và các học tró muốn có 1 vị trí tốt trước khi bước vào giai đoạn lượt về V.League 2019

Sự hồi sinh của Thanh Hóa còn đem đến cho V.League năm nay những khán đài đầy ắp khán giả cho dù đó là sân khách hay sân nhà. Ở trận đấu vào chiều thứ bảy (15-6) tới, sân Thống Nhất chắc chắn sẽ được phủ vàng bởi các CĐV của Thanh Hóa. CĐV ở Thanh Hóa, phía Bắc đã lên kế hoạch “bay” vào cổ vũ cho đội nhà. Còn CĐV Thanh Hóa ở miền Nam ở Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Sài Gòn... sẽ nô nức đổ về sân Thống Nhất với một kế hoạch tiếp lửa cho đội nhà với quy mô hoành tráng nhất mùa giải năm nay.

Cho dù kết quả cuộc đối đầu giữa TP Hồ Chí Minh và Thanh Hóa thế nào đi nữa, thì những sắc màu của trận đấu này chắc chắn sẽ là hình ảnh ấn tương, đẹp mắt của lượt đi V.League năm nay.

Lịch thi đấu vòng 13 Wake-up Café V.League 2019:

Ngày 13-6:

17h00: Quảng Nam – Becamex Bình Dương (Bóng đá TV, FPT Play)

19h00: Hà Nội – Sài Gòn (VTV6, Bóng đá TV, FPT Play)

Ngày 15-6:

17h00: Nam Định – SHB Đà Nẵng (Bóng đá TV, FPT Play)

19h00: TP Hồ Chí Minh – Thanh Hóa (Bóng đá TV, HTV Thể thao FPT Play)

Ngày 16-6:

17h00: Sông Lam Nghệ An – Hoàng Anh Gia Lai (Bóng đá TV, FPT Play)

17h00: Sanna Khánh Hòa BVN – Viettel (VTV6, Bóng đá TV)

19h00: Than Quảng Ninh – Hải Phòng (VTV6, Bóng đá TV, FPT Play)

Vòng 13 V.League 2019: TP Hồ Chí Minh - Thanh Hóa: Cuộc chiến không khoan nhượng!

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]