(Baothanhhoa.vn) - Chuỗi trận bất bại và thăng hoa của Thanh Hóa có vẻ như chưa dừng lại. Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đang hướng tới 1 chiến thắng nữa để áp sát top 3. Chỉ cần có 3 điểm trước đối thủ Nam Định vào chiều mai (30-5), mục tiêu trên sẽ trở thành hiện thực khi khoảng cách về điểm số với đội xếp thứ ba chỉ là 1 trận thắng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vòng 12 V.League 2019: Thanh Hóa và mục tiêu áp sát top 3!

Chuỗi trận bất bại và thăng hoa của Thanh Hóa có vẻ như chưa dừng lại. Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đang hướng tới 1 chiến thắng nữa để áp sát top 3. Chỉ cần có 3 điểm trước đối thủ Nam Định vào chiều mai (30-5), mục tiêu trên sẽ trở thành hiện thực khi khoảng cách về điểm số với đội xếp thứ ba chỉ là 1 trận thắng.

Vòng 12 V.League 2019: Thanh Hóa và mục tiêu áp sát top 3!

Thanh Hóa đang có chuỗi trận bất bại rất ấn tượng

Cuộc đối đầu giữa chủ nhà Thanh Hóa và Nam Định ở vòng đấu thứ 12 – vòng đấu áp chót của giai đoạn lượt đi V.League 2019 có thể xem là trận cầu khá thú vị. Cả hai đội bóng đều trải qua nhiều giai đoạn khó khăn ở mùa giải này nhưng lại có điểm chung đó là “thay tướng, đổi vận”. Nếu như Thanh Hóa đã có sự hồi sinh mạnh mẽ sau khi ông bầu Nguyễn Văn Đệ trở lại với chuỗi 5 trận bất bại (3 thắng, 2 hòa) thì Nam Định cũng bắt đầu cho thấy sự đổi vận khi HLV Nguyễn Văn Sỹ nhường ghế nóng cho anh trai mình là Nguyễn Văn Dũng.

Đội bóng thành Nam ngay lập tức có chiến thắng 2-0 đầy bất ngờ trước Hà Nội ở vòng đấu trước, đồng thời tạm thoát khỏi nhóm “cầm đèn đỏ”. Một điều khá trùng hợp đó là quá trình hồi sinh của Thanh Hóa cũng có chiến thắng tưng bừng trước nhà ĐKVĐ V.League.

Những yếu tố nói trên đã đem đến nhiều điều thú vị cho cuộc đối đầu giữa Thanh Hóa và Nam Định ở vòng đấu này. Về thành tích đối đầu, cả hai đội đều đang bất phân thắng bại. Mùa giải năm ngoái, dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng Thanh Hóa chỉ có được kết quả hòa sau hai lần đối đầu (1-1 sân khách và 2-2 sân nhà). Nam Định dù đã phần nào lấy lại khí thế bằng chiến thắng tưng bừng trước Hà Nội ở vòng đấu trước nhưng họ ngy lập tức phải đối mặt với thực tế đó là thử thách rất lớn trên sân Thanh Hóa. Xứ Thanh đang thăng hoa thực sự cả trên sân cỏ lẫn trên các khán đài.

Vòng 12 V.League 2019: Thanh Hóa và mục tiêu áp sát top 3!

Các cầu thủ Thanh Hóa sẽ tiếp tục đem đến niềm vui chiến thắng cho các CĐV nhà ở vòng đấu thú 12 này?

Bởi vậy, tân HLV Nguyễn Văn Dũng của Nam Định đã tỏ ra rất thận trọng: Về lực lượng, Thanh Hóa mùa này không bằng năm ngoái nhưng ở thời điểm hiện tại, họ có nhiều lợi thế từ sân nhà, khán giả nhà, sức ép tâm lý đã phần nào được giải tỏa, nhất là sự thăng hoa, hiệu quả trong lối chơi. Mục tiêu của Nam Định ở trận này là có điểm.

Kết quả trận đấu này chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều đến thứ hạng của hai đội sau vòng đấu này và giai đoạn lượt đi. Chỉ cần 3 điểm nữa, Thanh Hóa sẽ áp sát top 3, còn với Nam Định, 3 điểm sẽ giúp họ tiếp tục “rời xa” nhóm cuối bảng.

Vòng đấu áp chót lượt đi V.League 2019 này cũng chứng kiến những cuộc đối đầu thú vị, hấp dẫn khác như đội bóng “ngựa ô” TP Hồ Chí Minh sẽ phải gặp thử thách lớn trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng. Đội đang dẫn đầu V.League sẽ phải chứng tỏ sức mạnh của mình nếu muốn duy trì khoảng cách với các đội xếp sau. Trong khi đó, ĐKVĐ Hà Nội chắc chắn sẽ không muốn đón nhận một thất bại nữa. Muốn vậy, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải vượt qua đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai trên sân Pleiku. Đội bóng phố núi chắc chắn cũng muốn đánh bại nhà ĐKVĐ để tiếp tục cải thiện vị trí.

Lịch thi đấu vòng 12 Wake-up 247 V.League 2019:

Ngày 30-5:

17h00: Thanh Hóa – Nam Định (VTV6, Thể thao TV)

17h00: SHB Đà Nẵng – TP Hồ Chí Minh (Bóng đá TV, FPT Play)

19h00: Viettel – Than Quảng Ninh (Bóng đá TV, FPT Play)

Ngày 31-5:

17h00: Becamex Bình Dương – Sanna Khánh Hòa BVN (Bóng đá TV, FPT Play)

17h00: Hải Phòng – Quảng Nam (TTTT HD)

17h00: Hoàng Anh Gia Lai – Hà Nội (VTV6, Thể thao TV, FPT Play)

19h00: Sài Gòn – Sông Lam Nghệ An (Bóng đá TV)

Vòng 12 V.League 2019: Thanh Hóa và mục tiêu áp sát top 3!

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]